Monday, January 24, 2011

Cartoon, Idol and One Piece- Seven Warlords of the Sea

Hello There! Heto nanaman me para magshare ng latest updates sa kung ano-ano.

Unahin ko na ang aking nakuhang cartoonized version of me. Ako ay lubos na nagpapasalamat kay Robbie aka The Creative Dork dahil isa ako sa maswete at pinalad na manalo(minor/runner up lang) ng customized cartoon. Ang saya ko ng mareceive ang drawing dahil ang astig ng nigawa niyang illustration. So without further ado, ang larawan sa ibaba ang aking napanalunan. Thanks Sir Robbie. :D


So after naman ng pagpapakita ko ng cartoonized me, nais ko naman talakayin ang season 10 ng isang reality show na aking pinapanood. Actually, talent show iyon, ang talento sa paghawak ng mikropono at pagkamit ng tamang notes. Ang aking tinutukoy ay ang Season 10 ng American Idol. It's sad na wala na si Simon Cowell na isa sa straight-forward na judge at medyo pranka. Wala na din pala si Ellen at si Kara. So now, may new judge sila which is si Steve Tyler at si J. Lo. Sa 2 pilot episodes nila, mukang okay naman ang magiging season 10.


Last o ang third item, heto ang another updates sa mga laruan na inaabangan ko kahit di ko naman binibili. Hehehe. Heto ang One Piece Seven Warlords of the Sea na nag fe-feature ng mga Royal Shikibukai sa One Piece. (Kuma, Boa Hancock, Blackbeard, Jinbei, Moria, DoFlamingo and Mihawk)












Hanggang dito na lang muna. TC mga pips!

11 comments:

  1. Sana mamaintain nila Jlo at steve yung galing ni Paula & simon!

    ReplyDelete
  2. Nakuha mo na rin yung cartoon mo!!! Enjoy na enjoy ako sa cartoon na ginawa nya sa akin... Ang galing talaga ni Robbie

    ReplyDelete
  3. Waw, doon mo pala nakuha iyon, nakita ko nga na ginawa mong PP iyan sa FB mo.. :D

    ReplyDelete
  4. astig ung cartoon version hehe pati toys!

    ReplyDelete
  5. AHHHHHHHHHHHHHHHHHH... nainggit ako sa shishibukai mo... wahuhuhuhu

    ReplyDelete
  6. i wonder kung anu mangyayari sa AI ngayong taon na ito

    :?

    ReplyDelete
  7. Ang galing talaga ng character design ng One Piece. SObrang unique at identifiable ang mga characters.

    Yay! Buti nagustuhan mo ang carriekeysure!

    ReplyDelete
  8. @MD, sana nga ma-reach nila ang prowess nila simon.

    @glentot, uu, galing nya. ginawa kong profile at wallpeper sa pc yung cartoon.

    @yep, profile pic ko na sa fb tong cartoon

    ReplyDelete
  9. @kaeton, thanks sa pag appreciate

    @kikomaxx, wala pa ako nian. heheh, fineature ko lang sa blog.

    @xprosaic, thanks.

    ReplyDelete
  10. @TR, inaabangan ko AI this season

    @Robbie, oo naman, gustong gusto ko gawa mo :D

    ReplyDelete

So.......Ansabeh???