Friday, February 3, 2012

A Random Friday!

Hellow mga pips! Lilitaw at lulubog nanaman me dito sa bloghouse ko. Anyway, for today, random-randoman lang at sharing lang ng mga panyayare recently.

1. Simula ng magpalit ako ng iskedyul na 8am-5pm, kelangan maaga akong magising. Alam mo yung kelangan 3 hours before your shift gising ka na tapos mga 6:30am dapat nasa byahe ka na kasi pag inabutan ka ng 7am, boom, pahirapan na sumakay at rush hour na.

2. Alam nio yung wento ko last time about the application ko for a different position? Ayun.... Olats. lols. Sabi daw kasi kulang ako sa confidence. So now, still working as a level 1 worker. :p

3. Malapit na ang mga araw ng puso. Wag magpapakita sa akin ang mga sweet dahil tyak i will be bitter. wahahaha. Papakalulong na lang ako sa valentine ek-ek sa opis at magpapakalunods sa chocolates!!!

4. Nakareceive ako ng balits mula sa binibilhan ko ng piniratang asian movies..... BOOM! Wala na sila sa St. Francis Square na tapat ng Megamall. Lumipat na daw sila sa Quiaps. demn! Di ko pa nga nabibili season 1 ng 'Liar Game'.

5. Salamats nga pala sa mga napapabisita dito sa blog kahit lately ay di ako nakaka-reply sa comments. Pre-occupied lang ng kung anik-anik like Marvel games. hahaha.

6. Buti pa si PNoy, mukang magiging blooming ang balentayms! Naku... di rin nya yun makakatuluyan. bwahahahaha.

7.Nakabili ang mga friendships ko ng ensogo voucher para sa nalalapit na Pyro Musical competition. Heksayted me.

Yun lang muna. Memawento langs. TC! TGIF sa mga regular employees na pahinga ng sat.-sun.

6 comments:

  1. Feeling ko din wala lang yun si Grace Lee. Ang ganda pa naman niya. Mas bagay kami. LOL.

    ReplyDelete
  2. ahahaha ok concentrate nalang tayo kay PNOY.. maganda pala maging atras abanti ano... may malakas na sex appeal... hahhaa

    ReplyDelete
  3. ay naq anu ba yang balentyms na yan???

    ahahaha

    ReplyDelete
  4. pupunta din ako sa pyro hehehe. at wow ah morning shift!

    ReplyDelete
  5. Nako sinabi mo pa ang change shift na yan, ako din medyo nahirapan, palagay ko nga mukhang hindi rin magkakatuluyan sila PNoy

    ReplyDelete
  6. napanuod ko na yung lahat ng episodes ng liar game. nyahaha la lang share lang =D

    ReplyDelete

So.......Ansabeh???