Monday, November 2, 2015

Beast Wars Transformers

Last week, dahil matagal-tagal na din akong di nagpupunta ng Quiaps kaya naman nagdecide akong bumiyahe papunta doon para makabili ng mga mamamarathon na dvd sa bahay.

Doon ko nahanap ang isang show na pinapanood ko noon sa tv noong ako ay dakilang coach potato. Eto ang show na medyo inaabangan ko tuwing linggo sa ABS-CBN. Eto ay ang Beast Wars Transformers.

So for today, isang Memory Monday post ang laman ng aking bloghaus.


Mas trip ko noong kabataan ko ang mga hayup-hayups at dinos thingy kaya mas bet ko ang palabas na ito ng transformers. 

Magsisimula ang story sa kalawakan. Tutugtog ang kanta ni Nicki Minaj... Starships were meant to fly...Tapos naghahabulang-gahasa ang supposedly Autobots and Decepticons at nagkatirahan sila.Then bumagsak ang kanilang ships sa isang place.

Ang kinabagsakan nila ay isang mundo na may malakas na enervon este energon crystal thingies na nakakaapekto sa robo-form ng mga robots. And thus they make hanap ng possible form na pede nilang pagtransforman.

Ang Autobots ay naging Maximals and ang Decepticons ay naging Predacons. At dito na tatakbo ang story padin ng pagclaclash of clans ng dalawang sides.

Para malaman ang mga members, heto ang mga characters sa magkabilang grupo.

Maximals:

Optimus Primal

Rhinox

Rattrap

Cheetor

Dinobot

Tigatron

Airazor


Predacons:

Megatron

Terrorsaur

Tarantulas

Waspinator

Scorponok

BlackArachnia

Inferno

Nakakamiss ang show na ito kaya naman minamarathon ko ito currently.

O cia hanggang dito na lang muna. Umpisa na ng night shift life ko. Take Care folks!

0 comments:

Post a Comment

So.......Ansabeh???