Sunday, April 29, 2012

Random Sunday Again

Wazaps! Random moments ulit.


1. Last restday, nagpunta ako sa quiaps at may bago na akong suking dvdhan. Mas mura. 3 for 100 ang asian films/ series at hindi yung 40 petot.

2. Nawento ko last friday na nagbabalak bumili ng blackberry ang mudrax, ayun, nag-iphone! Kalerks! Kabog ang jologs na cellphone ko.

3. At nakabaliks na ang pudrax ko. Weeee. May maglalaba na ng mga damits! hakhakak.

4. grabe magpapampam ang aking mudrax, nagpaparinig na dapat mag-asawa na ako at magka-anak. watda!

5. may nabalitaan ako na yung kamag-anak namin ay nanganaks nanaman. for the 7th time! Waler na nga pang-aral sa mga junakis, nagawa pang bumembang at kumembot at bumuo ng chikiting!

6. kahaps, sabads, nagkaroon kami ng mini get-together ng mga former ka-team ko. Hays, ansaraps tumambay lang at magwentuhan at mag-updatan ng mga buhay-buhay.

7. mukang nalalapit na ang mga finale ng mga tv series na nipapanood ko. Malapit na atang matapos ang amazing race, survivor at the voice.

8. makakapunta ako sa iblog8 this coming may. hihihi.

9. nasasad ako ng slight kasi di ako makakasama sa team building namin sa may kaso conlict sa lakad ko with my college friends. 

10. anhirap pag out of stock ang softdrink sa opis. Nakakaumay na royal lang ang natira. Imagine walang coke, coke zero, cokelight,sprite at hi-c apple. 

hanggang dito na lungs muna. Saka na ang mga peliks kapag may time na me. (akala mo busy, tamads langs). TC!

5 comments:

  1. May, tapos na lahat ng sinusubaybayan ko, AI survivor at TAR..di ko na pinapanood ang The Voice dahil mas exciting ang AI (para sa akin)

    ReplyDelete
  2. hiramin mo 'yung bagong anak ng kapitbahay mo ser tapos gulatin mo ang ermats mo na isa ka nang angelito: binatang ama! lol!

    ReplyDelete
  3. taray ni mdrax, naka iphone! sabihin mo mag aasawa ka lang kung bibilan ka nya :) sayang naman ang team building, sana i-move naman ng makasama ka

    ReplyDelete
  4. ang gugulo ng comment haha manghiram ng baby, magpabili ng iphone para magasawa na. wahaha ang aga aga sobra na tawa ko hehehe =D

    anyway..di na ko nakakapunta ng quiapo para bumili ng dvd nakakatakot kasi eh baka magraid kapag nandun na ko hehehe

    ReplyDelete

So.......Ansabeh???