Sunday, June 10, 2012

R.I.P Facebook!

Walang ganap sa buhay ko. Imbes na magising ng 2pm kahapon, napasarap ang meme ko at boom, gabi na ng magising. Tinamads na akong magbyahe papuntang mall para manood ng sine o kaya ay mag dvdhopping sa quiaps. Petiks na lungs sa bahay.

While playing pokemon white at habang nakabukas ang chwirrer ko, nagulat ako sa isang Trending Topic sapinas..... R.I.P. Facebook..... like what da?!

Akala ko yung kunganong pautot nanaman ng twittards na 'Realy Inspiring Person' ekekek ang ibig sabihin pero mukang 'rest in peace' ang nais nilang tukuyin.


Then, nakita ko yung mga eklat tweets ng mga nasa top list,at heto ang mga somethings that they have to say.

-Facebook is not a Social-network, but an ONLINE-MARKET! R.I.P Facebook
-R.I.P Facebook? No, Facebook can stay. Don't want all the idiots to come on Twitter...
-R.I.P Facebook. We're not wishing it back with the dragon balls.
-R.I.P Facebook! Murdered by Spam, Grandparents, Parents, Shoe selling models, Jordan Heels, and fake Bin Ladin ads!
-R.I.P Facebook Cause of death: Twitter P.S. Say heller to Myspace for me :D

At meron pang picture na ganto:


Like seriously? Ano nanamang pumapasok sa ka-ek-ekan ng ibang peops. Though, technically,may point sila na medyo iba na ang facebook pero.....

-Makakapag-post ka ba ng albums sa Chwirrer? Yung totoo? Sa dami ng mga cam whores, san ilalagay ang mga sandamakmak na pics nila?

-May games ba sa twitter? 

-Mahirap magbacktrack ng conversation at chismisan sa chiwrrer.

-Sa hilig nating dumakdak, minsan kulang ang  140 characters for status!


Ewan ko ba, makapagpatrend lang at makagaya at makisabay lang sa bandwagon ang ilan sa users ng chwirrer. kaasars langs minsans. :p

Well, remereact lang sa isang bagay... O cia,Good Sunday sa inyo!

6 comments:

  1. hindi ko na rin masyadong bet ang facebook pero ok naman din, pero para sa akin mas lalong ayaw ko ng chwirrer hehe (sarap bigkasin)

    ReplyDelete
  2. Sarap lang bigkasin ng chwirrer- double rr pa yun ha..

    ReplyDelete
  3. DAHIL SA GAMES, naeenjoy ko pa ang facebook ngayon..hehe..oh wait..lahat din ata ng friends ko sa amin walang twitter..kaya still fb parin.

    ReplyDelete
  4. dahil madami ang tao sa FB na pwede ko mahikayat sa blog ko, di pa sya pwede mamatay.. sayang ang traffic :p

    ReplyDelete
  5. di pwedeng mamatay ang FB, posers are not allowed s twitter, sayang ang pinaghirapan kong tweets, chos! haha

    :))

    ReplyDelete
  6. haha ala dame pa nmn gamit ng fb
    haha
    natawa ko dun sa dragon ball well actually sa lahat haha

    ReplyDelete

So.......Ansabeh???