Wednesday, June 13, 2012

ToyCon 2012


Sa Biyernes na magsisimula ang kapanapanabik na 11th Toy Convention or Toycon 2012. Mula Biyernes hanggang linggo (June 15-17), Ang Megatrade halls 1-2-3 ay ang magiging lugar para sa nasabing event.

Sa mga araw na ito, expect to see toys, comics, exhibits and more! Syempre may mga cosplays din na ganap at kung ano-ano pang pakulo and freebies.

Tips: 

-Mas magandang pumunta ng friday (sa pagbukas ng mall) para makabili ng mga rare toys. Minsan kasi wala ng stock sa 2nd day and 3rd day.

-Bring Camera, madaming mga bagay na pipicturan.

-Expect mo na madaming tao, di to place sa mahilohin and stuff.

-If you're bringing kids, make sure na maaalagaan nio sila.

-Enjoy!

Sa 3rd day ako makakapunta kasi sagasa sa bohol trip ko. Pero okay lang, basta maka-attend ako, sapats na iyons.

O cia, hanggang dito na lang muna. TC!

6 comments:

  1. nasa toycon din ako ng sunday :D

    ReplyDelete
  2. hahah buti pa kayo nakakapagtoycon.. anyways... diba may mga collection ka ng one piece ibandera mo kaya... ayus yun...

    ReplyDelete
  3. gheeeh gusto ko ulit makakita ng mga cosplayers haha ayy mas gusto ko pla ako ang mag cosplay haha

    ReplyDelete
  4. kung sipagin ako baka Sat ako makapunta ^_^ weee

    ReplyDelete
  5. khanto, ganda ng life size na suit ni batman dun.. tas daming one piece na action figures! avatar din galing ng pagkakagawa! lesgo na

    ReplyDelete

So.......Ansabeh???