Thursday, January 12, 2012

Battleheart

Wala me gana masyado. Katam. Wala sa mood. Walang hilig....... sa pagwento. Pero may panyayare sa life na ikinabuwisit ko kaya naman ewan, nagkaroon ng way para mag-outburst.

Di ko iwewento dito yung nakakainis na kaganapan kasi naman me mga lurker na mula sa work. Medyo exposed na ang tahanan ko at di na pede magrararants ng bongga.

Dapat good vibes kaya ang post ko ngayon ay isang game na nakita ko sa isang kaopisina na nilalaro nia sa kanyang iPad. Naaliw ako kaya gusto ko lang ipost.

Wala ako ideya much pero naaliw me kasi para syang rpg na ewan. hahaha. Trip ko lang yung cuteness ng mga characters.





Battleheart ang titulo ng laro na isang RPG at strategy game para sa mga may iOS. Wala masyadong detalye kasi di ko pa nalalaro.

Ang cuteness ng mga characters na parang ragnarok na Final Fantasy lang ang peg. :D

 Barbarian

 Bard

 Cleric

 Knight

 Monk

 Paladin

 Ranger

 Rogue

 Witch

Wizard

Ay!! Gusto ko manalo ng iPad para makalaro nito! Ahuhuhhuh. As of now, oks na ako makita yung tube video.


O cia, medyo kalmado na ako at wala na frustration ko. TC!

32 comments:

  1. Ay, ang kyut naman ng mga characters. hehe..

    ReplyDelete
  2. sana Ok na now!!! cheer lang Gelo!!!! ang kyut kyut nila..

    ReplyDelete
  3. cheers.
    meron din atang ganitong klase sa facebook apps kasu di ko sure kung same sila!

    ReplyDelete
  4. pakner, kumusta!? i hope ok ka na… smile naman jan…

    ReplyDelete
  5. hahaha ang cute cute! pakurot nga.. haha

    ReplyDelete
  6. ang cute ng characters! parang ang sayang may collectibles na ganyan haha

    ReplyDelete
  7. ang cute nga ng mga character pero....hmmmmmm....dipa masyadong pang age 5-6years old?hahaha

    ReplyDelete
  8. waaaaaaaahh.. gusto ko nyan.. favorite ko mga ganyang game!!!

    sana lang may iPhone ako.. LOL.. wala ba nyan sa droid?

    ReplyDelete
    Replies
    1. alam ko pede din sa droids, naghahanap ako pang PC

      Delete

So.......Ansabeh???