Sunday, March 30, 2014

Mario sa Happy Meal

Yow! Superb Sunday to yah! At dahil super ang sunday natins, kaya naman ang eksenang may bagong toys sa Mcdo ang nakapagpasaya sa akin.

Ang featured toy ng Mcdonalds ngayon ay Super Mario. Yep, yung Nintendo characters na napamahal sa mga batang 90's noon ay syang bida ngayon... At related din itong character sa isang OFW blogger (Mar)... hahahah.

Ang toys na ito ay na-release na last year sa Japan..... 

Merong 8 designs na availables... 

Heto sila:

Mario na naglinis ng tubo
Mario Pole dancing chos :p

Wiggling Mario Penguin

Mario Fireball Soccer?

Suntok kahon Mario

Mario Koopa Troopa Boomerang

Yoshi
Ang Kabit ni Bowser na si Princess Peach

Well, sa 8 designs, 7 lang ang trip ko... Amsareee Princess Peach..... di kita feel :p Hahahah. (Update: Binili ko si peach para may lalandiin sila Mario)

Ang Mario (not Maurer) toys ay makukuha ng libre (pero well, actually bibilin mo pa din) kapag bumili ka ng Happy Meal sa Mcdo.

Di ko alam ang promo period pero usually 1 month ang duration nila.

O sya, hanggang dito na lang muna! take care!

1 comment:

  1. wala ung unang toy dun sa branch na binilhan ko . haap sa iba hehehe

    ReplyDelete

So.......Ansabeh???