Monday, June 1, 2015

Junang Random sa June


June 1 na! Last month na ito for the first half of the year! Hambilis ng panahon no? Parang poof, lumipas na ang mga araw. At dahil dyan another random post shenanigans from mey.

1. Medyo nakakamove-on na ako. Di na ako feeling down from the changes sa office/team. 

2. Nag-team building/outing kami last month sa Cagbalete sa Quezon. Iwewento ko nektaym ang mga naganaps.

3. Last weekend, umattend ako ng kasal ng HS friend sa Batangas. Mas maganda ang beach kaysa sa Cagbalets.

4. I gained too much dahil sa stress eating. Jumubis nanaman mey!

5. Ang mga tshirts ko di basta-basta mauubos. Pero yung mga kasya at di ako magmumukhang suman, konti na lungs.

6. Unfortunately pumalo na ako sa 3xl tshirt size. Well, it depends sa tela, kung stretchy, pasok pa ako sa 2xl.

7. This month ng June, start na akong mag-diet.

8. No softdrinks na tapos less starbucks na (cheat day lang pede mag SB, pero no whip cream at non-fat dapat)

9.Start na din ako mag-ipon dahil paparating na ang mga buwan ng gala ko like El Nido and Korea.

10. I will stop taking taxi na dahil laging late na ako gumising. Kailangan ko na maaga umalis ng house.

11. I will make tipid na din sa gastusin, iiwasan ko na ang National Bookstore.

12. Nagsale ang cebupac at nakakuha ako ng tix para mag solo travel to Davao by 2016.

13. Naaaliw ako sa youtube vids ng Postmodern Jukebox na gumagawa ng musical arrangements na classic approach sa modern songs.

14. Nagthrothrowback restday ako by watching Gundam wing sa nagdaang restdays ko.

15. Miss ko na maligo sa ulan.

O cia, hanggang dito na lang muna. TC

0 comments:

Post a Comment

So.......Ansabeh???