Thursday, June 25, 2015

Happy Meal: Minions 2015

Hello, hello, hello at isa pang hello! Kamusta, kamusta, kamusta at isa pang kamusta?! I'm back with blogenergy kaya naman may post agad-agad.

Noong ako ay munting bagets pa lungs ay mahilig na ako sa laruans ng happy meal ng mcdo. Dahil magaganda ang kanilang toys ay gusto ko na nagpapabili ng pasalubs sa parents ko nito at nangongoleks mey.

Now na malaki na me, minsan patuloy padin ako sa pagbili at pagtangkilik sa happy meal.

Last month, nakita ko sa inaabangan kong FB page ngHappy Meal toys na nagstart na ang Malaysia sa pagrelease ng new happy meal toys and so i prayed na sana meron din sa pinas. 

Mukang dininig ang prayers ko dahil last week, nabalitaan ko na merong pre-reservation chuva ang Mcdonalds for the upcoming Happy Meal nila. At syemps dahil gusto ko ito ay isa ako sa nagpareserve.

Sino ba naman ang di magpapareserve ng toys kung cute naman na figure thingies ng Minions ang available. Ito ay dahil nadin ipapalabas this July ang peliks na Minions.

2013, nakakolekta ako ng Minions Happy Meal din so kailangan meron ako this year.

So without further ado.... heto na sila...

 Front set box

Back ng box

 Ang nasa loob

 Ang lamans

 Minion Caveman

 Groovy Stuart

 Chatting Bob

 Marching Minion Soldier

 Lava Shooting Kevin

 Guitar Strumming Stuart

 Minion Vampire

 Guard Minion

 Martial Arts Minion

Egyptian Hula Minion

Jollibee mascots loves Minions

For the set of 10, keri lang naman ang mga designs pero i think medyo kalokalike yung Marching Minion Soldier at Minion Guard because of the headgear nila. Siguro mas maganda kung may variety katulad ng ibang design na avail sa ibang bansa like Australia or Brazil. And maganda ang sa Australia dahil 7 sa designs ay talking minions which is coooooool.

 Brazil

Australia

Oh well, keri langs. Sapat naman ang ligayang dulot ng Minions. At dahil dyan, kaabang-abang ang upcoming film nila....

O sya, hanggang dito na lang muna! Take care!

4 comments:

  1. Hahaha aliw ako sa pag background nina Jollibee and friends sa Minions! Ung iba pa ang pagkaka nganga parang sinasabing "presenting!!"

    Happy na complete agad at dagdag sa collections mo Khants! :)

    ReplyDelete
  2. Wow san galing yung jollibee na bg? Kumot ba o towel parang 90s ;)

    ReplyDelete

So.......Ansabeh???