Sunday, August 2, 2015

Ramdomness sa AgosTwo


Agostwo na! Isang buwan na lungs at ber months nanaman. Umpisa na muli ng pagkakabit ng christmas decor anik-anik. Tapos ilang kembot na lang 2016 na tapos presidential election na tapos magpapasko ulit. lols.

Anyway, mag-rarandom wento lang ako ng anik-anik.

1. Office related... wala na akong mawents. hahaha. Nawawalan na ata ako ng spark. Its not them, its me. hahaah. ewan ko ba.

2. Marahil ang rason ay dahil pala nekmant ay ika-pitong anniv ko na sa kumpanya. Bechabaygaliwow! Hontondo ko na here.

3. Lagi na lang akong may late and halfday sa mga nagdaang months. gash.

4. Nagpakulay pala ulit ako ng buhoks. Dapat ay Ash Blonde daw (bagay daw sa akin sabi nung parlorista kaso nagmukha akong mais. So Violet sabi ko pero nagmukang red ang kulay)


5. Isa na din ako sa nahawa sa Aldub fever lols. Natatawa ako sa skit kahit mababaw. Hahahaha.

6. I gained weight again. Nyetakels. Yung konting-konting semi-formal attire ko, ayun walang kasya kaya napabili me agad dahil may event na aattendan.

7. Then poof, ang muhok ko at ang longsleeves ko ay tumerno naman sa mantel ng event. Hahahah. I belong.


8.  Nagka-first iphone na ako dahil minana ko ang old iphone 5 ng mudrakels ko kaso di ko magamit dahil sa nyetakels na nanosim. Di ko lam san magpapaputol ng sim card ko. hahaha

9. May mga pending orders ako ng laruan na hindi pa dumadating. Egzoited na me madagdagan ang koleksyones ko.


10. Nekwik na ang New Fantastic 4 na movie pero parang mixed feelings ako dito.

11. Antagal ng mga US series..... Amboring ng walang sinusubaybayan like survivor, amazing race etc.

12. No comment ako sa Iglesia ni Kristo thingy pero doon sa mga strong bones na announcers na sila Anthony Taberna at yung isa pa na lakas maka-criticize sa lahat ng issue pero sa sariling religion walang comment, juskelerd.

13. Magcoconcert daw si Madonna here sa pinas nekyir- K!.

14. Ayos na ang One Piece na Manga. Pinakita na ang isa sa 4 Yonkos na si Kaido.

15. Not sure pa pero baka this month mag-apply kami ng visa for Korea :D Waiting pa sa mga kasama ko.

At dito muna tatapusin ang random-randomans

Take Care!

5 comments:

  1. OMG... Kahit sa FB mo nagdodrool ao sa collection mo...

    ReplyDelete
  2. Ahaha, hong kulet ng kulay ng buhok. terno kung terno talaga XD

    Yeah, lapit na naman ang ber months. Lapit na pasko :D

    ReplyDelete
  3. I am an AlDub fan too :) super hahahaha... you better get your own blog domain na po... sayang ang ads sa site mo sa dami mung audience.

    ReplyDelete
  4. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete

So.......Ansabeh???