Friday, August 21, 2015

Randomdom


Holiday! Woot wooot! Walang trapik, okay lang mag jeep at okay lang umalis ng 1 hour before shift. Walang stress drillon at pedeng magrandom post.

1. Every other day, bago ako pumasok, tinatanong ko ang sarili ko, Masaya ka pa ba? At kada matatanong ko iyon, di ko masagot. hayahay.

2. Dito sa opis, dinededmadela ng IT department yung case ko na walang permission yung pc ko to access the printer at some sites na nagrerequire ng admin rights. Nakakainis ng slights.

3. Nag shift bid na kami for September-October schedule. Hooray! Makakaalis na din ako finally sa nakakadepress na 8am schedule kung saan mandirigma kang susuong mga traffic at pahirapan sumakay.

4. Magiging 2pm - 11pm na ako! weeepeeee. Sana idle times para naman mawala yung stress ko sa buhay. Nakakaloks naman kasi ang byahe eh

5. Dahil mag-7 years na ako sa work, binigyan ko ang sarili ko ng reward. Bumili ako ng Macbook for me. May friend kasi na nanalo sa raffle at binebenta nia yung new macbook at yun ang binili ko.

6. Inaasikaso ko na ng unti-unti ang mga requirements for Korean visa. Hehehe. Slightly excited.

7. Slightly scary yung news na may natigok sa Coron dahil nakaapak ng Stonefish. E magcocoron pa naman kami sa september.

8. I am happy na nagkabati na ang friendships ko na nagkatampuhans. Hoping na next time buo na totally ang friendships.

9. Nairita ako sa comment ni Abaya na di raw 'FATAL' ang traffic sa kamaynilaan. ABA Matindi! Dapat bugbugin siya at sabihin na di naman FATAL ang pambugbog.

10. Pag tumitingin ako sa Trending topic sa twitter, ang hashtag ng aldub, puro tungkol lang sa aldub ang tweets. Pero ang hashtag ng sa showtime, Aba, puro patama sa aldub! Ambibitter! Di na lang magfocus sa show nila.

11. Dahil madami nagsabing di sila nasiyahan sa pelikulang Attack on Titans, di ko na din pinanood like Fantastic Four.

12. Bumili ako ng Marvel themed bedsheet para sa aking bed. Luma na kasi yung Jollibee ko. Sayang lang at walang Mcdonalds na Bedsheet hahahaha.

13. Medyo na-sad ako kasi yung online store na pinagpareservan ko ngOne Piece toys, wala daw mahanap na toy. Huhuhu. Buti di pa ako nagdedeposit. 

14. Nakakasad yung pagkamatay ng Agilang si Pamana. Kokonti na nga lang ang Phil. Eagles tapos nabawasan pa.

15. Wala na ako mawents hahahah. Until nektayms!

2 comments:

  1. actually issue ko rin yang Abaya na yan. try niya kasi muna magcommute bago niya sabihin na hindi fatal puta siya.

    ReplyDelete
  2. I'm not a fan of Aldub lolz

    Pansinin ko na lungs ko yung new background ng page mo. Ang kyowt!
    Napalitan na ung Pokemons, Pusikels naman ngayon. *meow*

    ReplyDelete

So.......Ansabeh???