Tuesday, February 1, 2011

Award!


Sobra na ang tulog ko kaya naisipan kong mag net. I know is should rest pa pero ayaw naman sundin ng katawan ko dahil excessive ng ang pagtulog ko. Medyo bumaba nadin ang aking fever kaya saglit lang ay bumisita ako sa blog ko at tumingin ng mga recent post ng mga finofollow kong blog. Isa sa mga sinusundan ko ay ang blog ni Daily Panda. Upon checking the site, nagulats ako dahil may award akong natanggap galing sa kanya. Ito ay ang Versatile Blogger Award.

Nagpapasalamat ako dahil it's the 2nd time na may naka-appreciate/nagbibigay pansin sa mga random things na sinusulat ko sa blog ko.Nakaa-boost ng confidence at nakakapagpasigla at nagdadagdag ng positive vibes. 

So ngayon, pinapasa ko ang versatile blogger award kila:



7 things about Myself:
-Mas gusto kong mag t-shirt kesa mag polo shirt or even polo
-Currently hooked sa Cityville
-Tahimik sa personal pero maingay online
-Couch potato ako :p
-Mas gusto ko ang pineapple juice kesa pineapple na prutas mismo
-Values friendships much
-One Piece Anime Fan

To accept the Versatile Blogger Award there are some rules to follow:
1. Thank and link back to who gave you the award.
2. Share seven things about yourself.
3. Pass it along to seven blogs you've recently discovered and enjoy.
4. Leave your recipients a note, telling them about the award.

hanggang dito na lang muna. :D TC!

14 comments:

  1. awww.. salamat sa award. pangatlo ko ng award 'to. yeheyyy!! pero paano ko ba yan mailalagay sa blog ko? ahahaha.

    ReplyDelete
  2. Awww... Salamat po!!!!

    Ay pareho tayo. "Tahimik sa personal pero maingay online". Hahaha!!! Ganung ganun ako.. Madalas nga, nao OP na ako sa mga social gatherings kasi tahimik lang ako. Pero kapag ka-chat mo naman ako sa Facebook, sus... at lagi pa yatang may "Hehehe" sa dulo ang bawat chat msg. Hihi! :)

    Napanood ko ang mga naunang episodes ng One Piece.. pero talagang hindi ko maintindihan. Siguro SLOW lang talaga ako....

    ReplyDelete
  3. wooahhh..mejo matagal na din akong hindi nakakagawa ng mga ganitong awards... ahehehe...cge pag oks na ang time ko..patulan ko yan...:)... salamat... ;)

    ReplyDelete
  4. Ikaw na ang versatile! Bago na rin pala ang layout ng blog mo.. ahihihihi.. :D:D:D:D:D

    ReplyDelete
  5. weeeeeeeeeethanks. hong sweet naman

    ReplyDelete
  6. Pansin ko, yung mga maiingay online, tahimik talaga kapag offline. Hehehe.

    ReplyDelete
  7. thanks for the award..i really appreciate it..

    ReplyDelete
  8. alam mo bang ipapasa ko sana sayo yang award na yan? hahahaha

    ReplyDelete
  9. @supladong office boy, Naks, 3x awardee ka na pala. :D

    @Leah, same tayong tahimiks.

    @supergulaman, heheh, busy ka ata lately.

    ReplyDelete
  10. @michael, kailangan bagong design

    @Robbie, tama! totoo yan!

    @Xander, good to hear na na-appreciate mo. heheh

    ReplyDelete
  11. @krn, heheh, muntikan na pala akong 2x awardee. :D

    @babaeng lakwatsera, congrats sa mga winners. :D

    @superB, thanks. :D

    ReplyDelete

So.......Ansabeh???