Sunday, February 6, 2011

Feed Up!

 
Naiinis ako, nakakafrustrate at nakakastress. Tinangka kong solusyunan ang problema ko sa blogroll kung saan hindi nadedetect ang feed ng blog ko kaya hindi updated ang ibang ka-exlinks ko dito sa blogworld. Nakaka-irita kasi andaming pasikot-sikot pero walang direct na solution. Hays. Nasayang ang 3 hours ko kakahanap ng fix at remedyo. Nagdelete na ako ng mga posts na baka may malink links at kung ano-ano pang shitness. Di ko alam kung kelan nagsimula na di mag-update ang blog ko sa blogroll pero talagang nakakabanas lang. Lagi akong nasa dulo ng blogroll kahit madalas naman akong mag-update at magpost. 

Tigil muna ako sa paggamit ng pc at baka mabuwang pa ako. Lecheng RSS at Atom feed yan. kabadtrip.

1 comment:

  1. Matagal ng ganyang, khanto, itong blog mo. Simula pa lang nung ni-follow na kita. Sa RSS feed yata iyan, o sa settings ... Ewan ko lang, hindi naman ako ang tech support e.. Kaya mo iyan, khanto, kapag nagbbloghop naman ako ng mga nipa-follow kong blog, sinasama ko na rin iyon sa iyo para sure.. :D:D:D:D:D:D:D

    ReplyDelete

So.......Ansabeh???