Monday, December 24, 2012

Malamig ang Pasko mo?

Nagrereklamation ka ba na mag-isa ka lang sa pasko? Nag-iinarts ka ba na malamig ang iyong pasko? Well, don't worry! Nagpapakulo na ako ng tatlong litro ng tubig just for you! Handa na din sa high ang plantsa pati na din ang oven toester para naman mainitan ka!

Hahahah. Ang harsh ba? Pero sige, dahil parating ang kapaskuhan, i should be good and kind therefore bibigyan kita ng pantanggal lamig. Woops... hindi po body massage o hilot ang need mo. Baka need mo lang mag view ng sexy at hot toys. Hhehehe. 

So wag na nating patagalin pa.... heto na ang pampabusog ng inyong mata! Ei.... ingat-ingat ha.... baka pagkatapos magview, biglang magpaputok.... hahahaahahah.



Nasiyahan ba kayo? O, punasan na ang dapat punasan! Nyahahaha. O cia, hanggang dito na lang muna. Bumabati sa inyo ng Maligayang Pasko!!


Note: Images ay hindi ko pagmamay-ari at nakuha mula sa http://gashaponrakuen.wordpress.com

23 comments:

  1. hentai talaga tingin ko sa mga toys na to lol

    ReplyDelete
  2. Booom!

    Talagang mag-iinit ang Pasko mo dyan. LOL

    Merry Christmas :)

    ReplyDelete
  3. pabili po isa.. whahahaha :p

    ReplyDelete
  4. syeet! grabe yang mga Ecchi dolls ahahaha. vavavooom! lalo na si Mai ng King of Fighters. honloki!!! :D

    happy christmas sir khanto!

    ReplyDelete
  5. waaaa! umiinit ang Pasko hehehe!

    ReplyDelete
  6. Lunooooood
    kaya gusto ko ng anime eee!
    oa naman ata ung last haha

    by the way
    merry Christmas:)

    ReplyDelete
  7. Magaganda ang mga posisyon ng bawat modelo natin sir. Lol. Etong mga action figure na ito ang magpapainit sa Pasko ko. Haha, penge isa? Merry Christmas na din pala sir! :D

    ReplyDelete
  8. Sana may mga lalakeng ganyan ng uminit talaga ang Pasko ko, sa mga nakita ko kasing gerls medyo nainis ako ng slight. Chos! Hahaha :)

    Merry Christmas Khants! :)

    ReplyDelete
  9. hindi ako natuwa! wala bang lalaking version??? hahaha.

    ReplyDelete
  10. Ay naumay ako sa boobs! Chos! :D

    ReplyDelete

So.......Ansabeh???