Monday, April 29, 2013

Gentleman

Yo! Umpisa nanaman ng week! Monday! Medyo manic dito sa owpis kasi medyo dumami ang calls. Nakakapagods. Pagoda na ang lolo nio. lols.

Heniway.... for today, medyo kalat sa pesbuk ang video na bibida ngayon. Ito ay ang isang guy na sumasayaw ng kanta ni Psy (hindi Psyduck) na Gentleman.

Mukang maeenjoy to ng mga taong hindi nag-enjoy sa post ko last time na Mainit!

kaya shoutout kila Zai, Senyor at Mac! Eto ang para sa inyow. heheheh.



Well.... meron sana para sa boys kaso yung youtube vids, walang old embed style.... taragis...hahahah... ay eto... pwede na ba to sa inyow?


O sya, hanggang dito na lang muna! TC!

5 comments:

  1. wow kung ganyan di kaganda katawan ko edi ng gentleman vid na din ako haha

    ReplyDelete
  2. ayos ah hehehe.... sikat na sikat na naman ang sayaw na yan... kailangan ba sexy pag isinayaw yan? hehehehe

    ReplyDelete
  3. sana may gentleman dance si anne curtis at angel locsin :D

    ReplyDelete
  4. Hala! Yun hot guy at hot boy parehong video has been removed by chenes.. ayoko naman dun sa girlaloo, ka-umay, char! hahaha

    ReplyDelete
  5. Hahaha removed na ang video pero napanuod ko na to sa FB (assuming talaga akong same to nung napanuod ko - kasi na enjoy ko yung sa FB at sabi mo ma-e-enjoy ko to so ayun inassume ko hehe) Thanks naman at naisip mo ako, bawing bawi na sa mga Mainit post mong nakapag pa umay ng very mild sa akin hehe :)

    Have a great week Khants! :)

    ReplyDelete

So.......Ansabeh???