Saturday, April 13, 2013

Kamen Rider Vs Super Sentai Movie

Hey! Kamustasa folks! Weekend nio na! Enjoy enjoy! Kung may lakads kayo, be safe! Kung may iboboomboompow or magpapaeskabeche ganyan, practice safe sex din pag may time. lols.

For today, ibibida ko lang ang isang pelikula na aking pinanuod noong aking 1 day restday. Ang pelikula na nabili ko sa aking suking bilihan sa quiaps na binabaan pa ang presyow at ginawang 25 petot per disk na lungs.

Ang pelikula ay ang.... "Kamen Rider VS Super Sentai Movie".


Magsisimula ang peliks sa isang Red Ranger na naghuhunting. Hindi ng chicks, hindi ng hayup, kundi ng mga Masked Riders. Tama ka ng basa.... Yung Red Ranger kumakalabans at tinatalo ang mga Masked Rider may mga bangaw eyes.

Shift eksena naman..... May isa namang Masked Rider ang naghuhunting din... this time, the other way around. Ang hinuhunt at tinutugis naman ng Masked Rider ay mga members ng power rangers.... yep, yung mga technicolored folks na nakahelmets.

Tapos from rangers and from riders side, may nagtataka kung bakit ganun ang ganap... Nag-uubusan lahi ang Mga Masked Riders at ang mga Power Rangers. 

At sa bandang gitna, nareveal na plano lang ng original na kalabs ang lahat. Tapos na-reveal na alam ni Red Ranger at ni Kamen Rider ang plano. At sa huli, nagkaroon ng collaboration at pagsasama-sama ng lahats ng Rangers at Riders. :D

Rate for the peliks, 9. Hahahah. Dahil isa akong Fan ng Rangers at Riders, mataas ang bigay ko. Saka parang kahit di ko na kilala ang ibang Masked Riders at Power Rangers, mas na-excite akong manood ng past seasons.

O cia, hanggang dito na lungs.

3 comments:

  1. Huwaw, hindi ako masyado fan ng mga Kamen Raiders pero this one looks great. I'm sure may available naman nito sa internet. Ma konsulta nga si pareng google.

    ReplyDelete
  2. hanep!!! pero mas gusto ko talaga ang sentai eh :D

    ReplyDelete
  3. haha wow action fucked! este packed! haha naku trip na trip yan mapanuod ng utol ko

    ReplyDelete

So.......Ansabeh???