Thursday, February 12, 2015

That Thing Called Random Post


Back to random anik-anik post muna tayo. Gusto ko lang magsalitype ng magsalitype na tila ba nagbubuhos ng pakiramdams.

1. Dahil sa aking restday na wednesday at thursday, kada week, di ako kasama sa team meeting namin. Ewan ko, kinda sad na di ka kasama sa pulong ganyan.

2. Some folks sa team na binigyan ko ng pasalubs from japan doesnt appreciate yung binigay ko, So next time, wag na lang magbigay, sa close friends na lang talaga.

3. May valentines achuchuchu sa opis, pero parang di mo ko feel ito. Mas exciting yung event noong past years. 

4. Got the new book from Marcelo Santos, and it's kinda... meeeeh.... Sorry pero first few pages ng pagbubuklat, hindi ako naeengganyong magbasa.

5. Nagbabalik na ang mga reality shows, andyan na ang Walking Dead. Tapos andyan ang american Idol at palapit na ang pagbabalik ng amazing Race at Survivor.

6. Dalawang toy lang ng happy meal ang binili ko. Yun lang ang okay na figures from adventure Time toys e.

7. Namili ako ng isusuot para sa kasal ng HS friend ko. Barong-Barongan. Gash, parang coat din ang ang presyo ng barong, damaging sa bulsa,

8. Yung mga barista sa Starbucks near our office, isa-isang nagreresignan, Medyo di ko feel yung mga new baristas, parang di friendly and accomodating.

9. Nakalatags na ang travel thingies... Sagada for this month, Tapos Calaguas sa March then sa Kalinga naman by april, kasal sa Batangas by May tapos El Nido by July. hahaha. 

10. Watching tv series na based from anime ay medyo awkward. May cases na super duper OA ang portrayal ng mga characters. Yung hindi na cute tignan, nakakabwisit at times.

11.Nabalitaan ko na yung paknership ni Spiderman with Avengers. Well, sana maging matagumpay ito.

12. Sa mga magjojowawits na magbabalentayms, wag kalimutan na isang araw lang ang Feb. 14, pede naman mag date sa ibang araw. Wag OA.

13. Showing na daw ang 50 Shades of Grey. 

14. Boring ang nasa bahay ka lang. Hays... so fucking bored na nakakulong sa kwarto.

15. Nagpakulay ako ng buhok for the first time last week. Kulay blue. Pero hindi sya naging kulay blue, parang walang color lungs. At after a week, nangungupas na. hahaha.

O cia, hanggang dito na lungs muna.

1 comment:

So.......Ansabeh???