Friday, July 29, 2011

The Three Musketeers

So nabasa na ninyo yung review ko sa Captain America movie. Kung hindi pa, aw, magtatampororot ako. lols. anyway highway, kung nagbabasa talaga ka yo ng title ng blog bago magbasa ng post ay knows niyo na its about the 3 musketeers.

Hindi ito yung cartoons na lumabas noon sa abs-cbn noon. Di rin ito tungkol sa libro but it is the movie! Oo, tama ang basa mo sa alpabetong inilagay ko. M-O-V-I-E... mobie! okie?!


Bago kasi magsimula yung Captain America kagabi, syempre may trailers ng mga upcoming movies. Kasama ang the smurfs, puss in boots at iba pa, ipinakits ang trailer ng pelikula ng tatlong musketero!

Na-excite ako kaya naman naghanaps me ng picture posters at youtube video to share sa inyong masugid na dumadalaws sa aking tahanan. :D








Heto naman ang trailer:


O sya, may overnite bonding pa me sa mga HS friendships ko kaya hanggang dito na lang. Alam kong weekends nio na kaya enjoy the day! TC!

9 comments:

  1. khanto natawa ko dito!

    naalala ko yung mga bigote natin dun sa blog post ko.. pwede tayong maging bida ng blogger version ng The Musketeers!

    ReplyDelete
  2. Orlando bloom and MILLA of Resident Evil!!! I want to see her again. heheh. I now have a movie for October.

    ReplyDelete
  3. Gusto ko 'to. Mahilig pa naman ako. I mean, sa ganitong mga movie. LOL.

    Gusto ko yan si Milla Jovovich. Binasa ko pala yung Captain America post, pero di na ako nakapag-comment. Hehe...

    ReplyDelete
  4. isa ito sa inaabangan ko'ng pelikula heheheh

    ReplyDelete
  5. aabangan ko din to... si Orlando at Milla lang yata kilala ko dito.
    Sino nagdirek? creator ba to ng Pirates of the Carribean?

    ReplyDelete
  6. ayoko na ngang sabihin panonoorin ko to sa sinehan dahil di naman mangyayari. NEGA? hahaha


    abangan ko na nga lang sa dvd. yon lang!

    ReplyDelete
  7. @suplado, hehehe, supladong musketeer

    @xall perce, ako dins :D

    @taga-bundok, ehehehe, joke lang yung pagtatampo :p

    ReplyDelete
  8. @bino, check!

    @moks, no idea, gusto ko lang trailer

    @empi, hahaha, nag nenega?

    ReplyDelete
  9. ay parang panahon sila ni magellan ah..#lol classic

    ReplyDelete

So.......Ansabeh???