Monday, January 27, 2014

Month Enderandom



Mild Monday sa inyo mga ka-khanto! kamusta? Long time! Hahaha. Naka-scheduled post kasi me ng ilang days. hahaha. I'm back from my bakasyones and here i am, back to work na. Bago ako magwento ng adventure sa Palawan, rarandom moments muna ako.

1. Since i'm bakasyones, wala akong wento much about officework. No rants, No reklamation. hahaha.

2. Sa bakasyones ko, nagulat ako sa easy check-in ng cebupac. You make dutdut and pindot your booking code tapos a few more pindot and make pili the seats, tapos tapos na. Pipila ka na lang if you have baggage check-ins.

3. May natypan akong t-shirt sa palawan kaso walang size na available for me. E kaso di ko nabili dahil noong pauwi na at nasa airport ko na nakita yung design. No time to go back sa main outlet store ng Islands Souvenir. huhuhu

4. Sa Palawan ako nakakita ng accessory for my digicam na si Forn. Binilan ko ng underwater case/pack ang aking camera para pede na sya sumabak sa sisiran sa tubig.

5. Naka tatlong chemo session na ang aking mudrakels. Mga check-up check-up na lungs at sasailalim na sya for operation para matanggal ang bukol sa boobey niya.

6. Lately napansin ko, nagiging hingalin ako. Yung konting kilos lang ay parang i am grasping for air. Kailangan ko pang magpapayat saka papacheck-up din ako sa doctor sa next days.

7. Malapit na ang araw ng puso.... Malapit na ulit magbalik ang mga shows na nipapanood ko like How I Met your mother, Walking Dead, Survivor, Glee, Amazing Race at Game of Thrones.

8. Mahirap ang medyo nawawalan ng time to socialize with family members.... Yung moment na parang di mo na sila kilala ganyan. Yung mga bata-batuts noon, mga dalaga at binata na... bilis ng panahons.

9. Parang anhirap ng mag papasok sa buhay mo, tapos mawawala tapos papasok ulit... hay... Emo me???? lols

10. hanggang dito na lungs muna. hahaha

Take Care.

6 comments:

  1. sana makarecover na ang mama mo.

    medyo kailangan mo ng magbawas ng timbang para healthy.

    yup, uso na ung easy check-in ng cebupac

    ReplyDelete
  2. Health is wealth, kaya alagaan parati ang kalusugan.

    Always pray lang kay Lord. 'Wag makalimot na tumawag sa Kanya para sa kagalingan ni mama mo.

    na curious ako sa #9 hihihi XD

    ReplyDelete
  3. i'll pray for your mom...

    pacheck up ka din tas diet at exercise kana din.

    give time to ur family.. di puro ka lakwatsa! lol! nanermon eh!

    no.9???!!! hirap nga yan...

    ReplyDelete
  4. speedy recovery to your mom! and speedy sharing on your #9 ahihihi #chizmax

    ReplyDelete
  5. helcumbucks parekoy, looking forward sa palawan sexpades post mo haha
    anyway ganyan din ako nagpapalpitate pa nga ko ee,
    nga pla i'm sure gagaling na si mudraks mo anytime soon

    ReplyDelete

So.......Ansabeh???