Friday, January 17, 2014

Pentatonix

TGIF folks! Kamusta kayo? Enjoy the upcoming weekends! Hehehehe. For today, ang bibids sa blog ko ay tube videos ng isang hamazing group.


Kahaps kasi, while i'm surfing the net and make check ng feed sa facebook, nakita ko ang shinare na video ni sir Jepoy ng medleys ng mga songs from Frozen. Kahit di ko pa napapanood ang film, naki-usi naman ako kung ano ang content.

Napabilib ako sa ganda ng mga boses ng kumanta. Grabe ang galing ng blending and harmony nila. Walang binatsbats ang Glee at hayup like Pitch Perfect.

Ansarap pakinggan ang kanilang combo ng boses. Maygas! hahaha.

Eto ang videos nila sa youtube.






Lupit lungs nila...

O cia, hanggang dito na lungs muna!

Do you want to build a snowman?!!!! lols

5 comments:

  1. gusto ko ung beyonce medley nila :)

    ReplyDelete
  2. ang cute nung Frozen medley nila hihihi :D

    mamaya, pakinggan ko pa ung ibang renditions nila. ambagal ng net kow >_<

    ReplyDelete
  3. DABEST! elibs na elib ko dyan sa kanila!galing nung guys sa frozen kaingit much un voice!

    ReplyDelete
  4. Astig nga. I couldnt agree more. #mema comment lang ako... hehehe... tnx for sharing

    ReplyDelete

So.......Ansabeh???