Tuesday, November 29, 2016

NovembeRandomRandom


Hey Guys! Howaryu? Keri nio naman ba ang ganapganap sa inyong mga buhay-buhay? Well, if yazzzz...yasmin kurdi, den good. If, no... Nova villa... then everything will be alright... eventually.

It's been a while since nagsulat ako ng post na random. Yung kung anik-anik lang na tumatakbo sa isipan ko. Well, siguro takot din muna akong magsalita for the past months. Pero now... medyo ready na akong magkwento.

1. Current serye na aking nipapanood ay ang series na 'Cinderella and the Four Knights'.

2. Last week, nag-karoon kami ng mini reunion dahil nag bday ang aking lola ng kanyang 85th bday!

3. Nakakamiss palang lumafang ng chinese food lalo na yung two way chicken (chicken slices na ibabalot mo sa parang pita/shawarma bread or sa lettuce.

4. First time ko gumaw ng Audio Video presentation or kinda slideshow lang ng pics with music.

5. Last month, bumili ako ng New Nintendo 3DS XL. Ang aking first ever handheld game/console aside sa hand-me-down na family computer noong super bagets pa ako.

6. Nakaranas na din akong makalaro ng Pokemon X which is okay naman.

7. Currently, Nagpopokemon Sun naman ako kaso medyo dragging ang ganap.

8. Inattempt ko mag multiple reset para makatyamba ng shiny pokemon pero olats.

9. Panahon na uli ng pangongoleta ng stickers para sa Starbucks Planner.

10. Oras nanaman ng pagkakape... Imperness, masharap para sa akin ang Santa Hat Dark Mocha chever na drink.

11. This coming weeks, magiging ninong nanaman me sa binyag ng mga junanaks ng friends.

12. Now i'm officially part of Tito's of Manila... yung tinatawag na Tito lols.

13. Marcos Burial- No comment

14. De Lima thingy- No comment.

15. Nakapag isang buwan ako na naglalaro ng Volleyball tuwing weekends/Restday.

16. Sumali ako sa paliga ng Vball sa opisina.

17. And nalaman ko na super basic volleyball gameplay lang ang kaya ko. 

18. Last week, nagulat kami sa balita na namatay yung isang kaklase sa Letran.

19. Nashock kami kasi active nia sa FB tapos suddenly he's gone.

20. Nategi sya via car accident, mukang di sya nakapag seatbelt kaya tumilaps sya palabas at nagka-head injury.

21. Last weekend, nagkaroon ng team building ang department namin sa opisina.

22. Akala ko okay kasi makakapagpahinga naman ako at unwind.

23. Nakapagswimming ako ng 15 minutes and that's it. May work kasi kinabukasan kaya di nasulit ang extra day (sunday sa resort).

24. You know what's depressing sa team building? Yung feeling na you don't belong on any team. Yung eksenang during the event, nakikita mo nagpipicture thingy/groupies ang mga tao na magkakabatch at magkakateam tapos ikaw nakaupo. Ubos na ang ka-batch sa department at wala na din yung super bonded teammates. Though currently part of a team pero di mo ma feel na you really do belong.

25. i'm slowly losing grip. Di ko na ata kayang magstay. Anhirap lumugar sa lugar na ramdam mo na you no longer belong. Yung hindi na familiar. Yung wala nang comfort and happiness. Yung naiwan na lang yung drive kasi sumusweldo ka,

26. Mahirap palang magthrowback ng pics kapag ang mga kasama sa larawan ay kasama ang nakalipas ng mga kaibigan mo. Yung kasama nila ang Ex nila.

O sya, hanggang dito na lang muna, baka maging nobela e. hahahaha.

Take Care folks!

0 comments:

Post a Comment

So.......Ansabeh???