Monday, October 22, 2012

Aqua!

Good Morning sa inyooooooo.... Lunes nanamans! start of the week pero technically, it marks the end of the week sa akin. Sang shift na lang mamayang 8pm tas restday ko na.

for today, nais ko sanang mag rants pero since sa totoong buhay, sabi ng pungsoi (hirap ispelengin e) dapat good vibes. So parang ang logic e bawal magwithraw or gumastos ng sobra kapag lunes kasi magdederederetso. So ganun din, bawal ang negativity ng monday para good karma all week long.

So mag-back to the past na lang tayo at alalahanins ang isang grupong sikats sa mga bagets noon... ang AQUA.


Well, kung uber-duper bagets ka today, malamang di mo knows kung sino ang AQUA. Pero ito ay ang  band noong 90's dahil sa mga chuwariwaps songs na napasikat nito. Kung hindi sikat ang kanta nila, tiyak na wala sa mga videoke machines ang kantarirays ng mga to.

Well, let's give some heksampol. Ipasok natin ang popular song......... Venga Bus! Joke lang, sa ibang 90's band yun noh! ng pamosong kanta ng AQUA ay ang Barbie Girl!

Yeah, right, sounds familiar? Eto yung may lyrics na 'i'm a barbie girl, in a barbie world, chuba-chenes, iskemperlooo'. Well, para mas achieve, heto ang iyot-tube.


Okay, isama mo pa ang ibang songs sa baba like ang pinasikat nilang doctor noon. si Doctor Jones (ayipiyayiyuuuu, ayipiyayiyey)!


Eto pa ang iba..... tube videos.... pasok!





O cia, hanggang dito na lang muna. Enjoy and have a blast for the whole week!

10 comments:

  1. LA walk pa ang steps ng mga kanta ng aqua hehehe. Isa sa madalas ko'ng pakinggan hanggang ngayon

    ReplyDelete
  2. crush ko Lene Nystrøm, nag-pose pa sa FHM yan eh.lol

    ReplyDelete
  3. wow sila pala ung kilala ko lng mga songs nila

    ReplyDelete
  4. gusto ko yung barbie girl nila! nakaLSS din to dati ah!!

    ReplyDelete
  5. Ang kulit ng pungsoi. XD
    Nice soundtrip nga yan pang disco-disco-good-good.

    * Pareng Jay was here

    ReplyDelete
  6. nakalimutan mo yung "Turn Back Time". yun lang ang gusto ko sa kanila. hehehe.

    ReplyDelete
  7. barbie girl at doctor jones lang ang alam ko sa kanila hehehe

    ReplyDelete
  8. Ahahaha paborito ko sila hanggang ngayon may greatest hits album pa ako....

    ReplyDelete
  9. Whee, ang sarap talagang mag balik sa 90s! naging peyborit ko din tong Aqua, peyborit ko sa song nila is yung Dr. Jones and Around the World. Meron din silang mellow/love song titled, Be A Man, We Belong to the Sea at Aquarius :)

    ReplyDelete
  10. na adik ako sa Barbie Girl na yan! Pero fave ko ang Turn Back Time :)

    ReplyDelete

So.......Ansabeh???