Saturday, March 10, 2012

Magnum!

May pesbuk ka ba? May chwirrer? Nababasa mo ba sa feed yung tungkol sa isang ice cream na nagiging bukambibig ng mga pips? Oo, yung ayskrim na kinahuhumalingan ng madlang pinoys here sa pinas. Walang iba kundi ang MAGNUM!

Kanina, dahil sa kabagutan sa opis at syemps dahil sa jinit ng panahon ay napagpasyahan kong i-try o subukan ang ice cream na lagi kong nakikita sa aking pesbuk feed. So nung pumindot ako sa phone upang mag change status for lunch, ay dali akong bumaba mula sa 11th floor ng opis pababa sa 7-11 at bumili ng pamatay inits.

Pagpasok ko sa 7-11, namili ako sa taklong pleybor na pagpipilian. May Classic, may almond at may Chocolate Truffle. Napasigaw ako..... Chocolate Truffle..... I Choose You!! Joke. Syemps, pasimple akong kumuha at nagbayad sa cashier.



May pekpekture sana kaso punyemas, nawawala yung cable ng cellphone ko para makapagtransfer. Nagnakaw na lang me ng pic mula sa google. lols.

So ano ang husga????? itatanong natin sa dalawang persona.....

Khanto:

Okay naman. Masarap yung tsekolate na nakapalibot dun sa choco ice cream. May gold color pa yung lagayan ng ice cream (yung bandang loob). Tapos, inpernes, may nakalagay na magnum chever sa popsicle stick na pinaglagyan ng ice cream.

Rating para sa akin ay 8.5. :D

Otnahk:

Watdapaks! Nabutas ang bulsa ko sa ice cream! Over! Hyped! Eksaherada! Yun na yown? May engraved na magnum lang yung popstick, 60 petot na? E kasing lasa lang nia yung Cornetto disc. tsk tsk. Nagoyo me.

Ang rating ay 6.

O sia, hanggang dito na lang muna! TC!

30 comments:

  1. gusto ko rin bumili nito unfortunately ng malaman ko ang presyo biglang lumabas ang ugali kong "matipid" :p ayun nawalan ako ng gana

    btw, alam mo ba na sa Puregold ay 50 pesos lang yan :p

    ReplyDelete
  2. hahaha sorry magnum pumalya ka ng di hamak.better luck next time.

    ReplyDelete
  3. di q pa nati2kman toh...,wagas naman kase 50.00 agad!!!
    haha

    :))

    ReplyDelete
  4. sayang di ko matitikman niyan!waaaaaaa

    ReplyDelete
  5. yung almonds chenes pa lang na try ko at normal naman nga lang sya para sa akin. walang pasabog! mas pasabog pa ang selecta gold series para sa akin :)

    ReplyDelete
  6. ahaahahaha.

    mag-mcdo sundae na lang ako!

    ReplyDelete
  7. Ito pala yun, akala ko kung ano na ang MAGNUM..LOL

    ReplyDelete
  8. never heard or saw this one buti na lang nabasa ko to bago ko nabalitaan or nakita para di rin ako magoyo hahaha

    ReplyDelete
  9. try mo melona. korean ice cream. i think mahal nga ang magnum. kaya siguro maraming naiintriga. :)

    ReplyDelete
  10. Masarap ung chocolate truffle para sa akin. Me kamahalan pero ok naman eh sulit na rin. Msarap sa bagong panlasa ko. =)

    ReplyDelete
  11. sarap nung almond!! i'll try classic later :D

    ReplyDelete
  12. sa syete onse lang ba meron neto? mahanap nga at matikman...

    nga pala may isang blogger na nag review neto pero nakanang ang review eh sa MAGNUM lang nawala ang selecta...ahahaha

    ReplyDelete
  13. matitikman din kita magnum !!!! hahaha

    ReplyDelete

So.......Ansabeh???