Thursday, January 21, 2010

Whatta Real Leaf!




Noong nakaraang buwan, bago matapos ang taong 2009, nakita ko ang contest tungkol sa Real Leaf Tea na kailangan mong kumuha ng litrato kasama ang nasabing produkto. Ang premyo sa patimpalak ay Ipod nano. Syempre di ko palalampasin ang pagkakataon sapagkat mahirap magkaroon ng ganitong gadget dahil may kamahalan.

Noong una, excited ako dahil naisip ko sisiw lang. Akala ko basta makabili na ako ng bote ng Real leaf at ilalagay ko kung saan-saan ang bote ay ayos na. Isa akong hangal! Di ko naintindihan na kailangan may tao sa larawan. Aw! Heto ang pinagsama-samang mga larawan na nakuha ko subalit tiyak na null and void.



habang nag-iisip ako ng mga strategy, medyo nahihilig na ako sa pagtikim ng real leaf dahil natipuhan ko ung lychee flavor. Masarap din ung dalawang flavors kaya bumibili din ako nun. Sinadya ko din bumili ng tatlong klase para maganda tingnan sa larawan at marahil ay masasabi din na pasipsip factor din.

Lumipas ang mga araw at ang araw ay naging linggo at di padin ako nakakakuha ng larawan. Subalit dumating ang pagkakataon na dumalaw ang kamag-anak namin sa bahay at kasama ang dalawang pinsan ko na mga chikiting at dun sumagi sa aking isipan na sila ang gamiting models sapagkat sa mga ibang entries na nakita ko, kadalasan ay mga anak nila ang kanilang models so keri na din.

Ang modelo sa mga larawan na aking ipapaskil sa ibababa ay sina TM(naka-white) at si Ferdy(naka-Red). Silang dalawa ay parehong nasa 12 years old. Silang dalawa ay walang talent fee at sila ay nagkusang loob na magpose para sa aking sasalihang contest. Nakakatawa kasi sabi nila na shooting daw ang ginagawa namin. Nais ko din idagdag na sana ay di ako habulin ng Department of Labor. wahahaha.



Real-Leaf, abot kamay sa bakuran!



Di nagpapatalo at gumawa ng version nia,
"Isang pitas ka lang!"



Bespren na tumatagay, akala mo mga lasenggo lang!



Eto ang pose na
"Tungga kung Tungga"



TM's version
"Isang glug-glug ka lang!"



"Kampai! Kampai! "
Mga batang tomador



"Tea Collection"



"Alin, Alin, Alin ang Naiba?"



Superhero wanna-be
"Real leaf Archer"



Wanna-be Hero
"Real Leaf Batons"



Clash of the Titans
"Char-Char Fight!"



"The San Miguel  vs Demon"



"Demon"
Ginawang sungay ang bote!



"Jack in the box"



Here's my fave
"Spidey-pose"



"Gagam-pose"



"Vending mode"



Meditation mode



"Abot kamay"



"Exhausted, overdosed!"



"The Kid endorser"


Pinagsama-sama ko na lahat ng kuha para isang pasahan lang. Kinarir kung sasabihing kinarir at umaasang sa limang blog sites na papasahan ko, sana ay kahit isa ay makapasok at manalo upang manalo ako sa taong 2010 kung saan eto ang aking year, Tiger!

Ihahabol ko ang sarili kong larawan kasama ang Real Leaf.



"Big Guy with the Big Bottle"


0 comments:

Post a Comment

So.......Ansabeh???