Sunday, December 27, 2009

2010 Kapuso Shows



Inilabas na ang ng Kapuso network o ng GMA7 ang mga shows na kanilang ihahandog sa kanilang viewers for 2010. At sa paglabas ng video ay madami na ang mga girian at labanan between kapuso and kapamilya fanatics.

Heto ang mga shows na Ilalabas:

Captain Barbell
The Last Prince
Diva
Panday Kids
Encantadia
Endless Love

Ano naman ang masasabi ko sa lineup?

1.Kung ang Darna ay nagbalik at bago na ang mukha nya, sana ay ganun din si Capt. Barbell. Pero wala tayong magagawa kung gusto ng GMA na si Richard ang gumanap uli.

2. Di ko alam kung bagong istorya ang Last Prince o remake lang. di ko gaanu nasusubaybayan ang love team nila aljur at kris kaya wala ako pakealam. ahahaha.

3. Diva naman ang kay Regine. hmmmmm... parang Bituin ba ang format ng show kung saan magtatagisan ng boses?

4. Anak ba ng Panday ang panday kids o mga batang panday sila? Di ko alam pero mukang ayos naman weapons nila, At least di lamang espada.

5. Nagbabalik ang Encantadia. Masasabi ko eto ay magandang show noon kasi kakaiba effects nia pero di ko sure kasi alam mo naman ang tao, nananawa din pag inuulit, but who knows. Sana mas showy pa costumes ng mga Sangre!

6. Ang nakakaantig na koreanovela ng GMA ay may remake na. Ito ang isa sa pinakamagandang love story na napanood ko noon. Good job sana ang mangyari.

Sana lang e paayos signal ng channel 7 dito sa amin para pede na ulit magpalipat-lipat ng channel!

0 comments:

Post a Comment

So.......Ansabeh???