Tuesday, December 22, 2009

One Piece Strong World Toy


Ngayong araw na ito ay bumisita ako sa paborito kong website upang tingnan ang mga bagong one piece na laruan na ginawa ng Bandai Asia. Ako ay natuwa dahil may bagong release na laruan. Ang laruan ay hango sa bagong pelikula ng One Piece, Ang Strong World.

Heto ang sampung desenyo ng laruan. Nakakatuwang isipin na kumpleto sa isang set ang lahat ng tauhan dahil kung titingnan sa ibang nailabas na mga produkto ay di nakukumpleto ang mga tauhan.

1. Di ko matandaan ang pangalan nitong taong to pero ang pagkakatanda ko ay sya ang mortal na karibal ng hari ng mga pirata na si Gol D. Roger

2. Si Brooke, ang kalansay na afro na musikero ng grupo.


3. Ang karpentero at shipwright ng grupo na si Franky.


4. Ang seksing archeologist at historian sa pangkat, si Robin.


5. Si Chopper ang raindeer na doctor.


6. Ang kusinerong matindi ang sipa, si Sanji.

7. Ang may mahabang ilong at duwag na sniper na si Ussop.


8. Ang Mabangis na navigator sa barko, si Nami.


9. Si Zoro ang manunubos at swordsman.


10. Si Luffy, ang Leader ng grupo.

Nakakaaliw na para silang mga Mafia sa kanilang suot kaya ngayong nakita ko sya ay excited na ako na bumili. Kukumpletuhin ko lahat ng ito.

0 comments:

Post a Comment

So.......Ansabeh???