Tuesday, December 1, 2009

Noon at Ngayon.




Mahigit isang taon na din mula ng ako ay napadpad at napabilang sa Team Bravo. Isang taon na din at marami ng pagbabago ang nagyari.

Una, mula sa kapayatan ko, ako ay lumobo. Parang boom. imbis na pumutok, nabombahan ako. Lumipas lang isang taon at grabe ang sumpang inabot ko. Ito ay dulot ng pabago-bagong eating patter, drinks gallore at fastfood to the max. Sa baba ang larawan ko before and after 1 year.




Dito sa larawang ito makikita na ako ay isa pa sa uri ng okay-okay lang na pangangatawan. Natatandaan ko na ang pantalon ko dito ay nasa size 34 lamang. Ang jacket na suot ko ay Large ang sukat.














Ang larawan naman na ito ay kuha lamang mga dalawa o tatlong Linggo palang ang nakakaraan. Dito ay makikita na tumambok ang pisngi ko, kumapad na din ako. Sa ngayon, ang size ng pantalon ko ay nasa 38 na. Ang sukat ng damit na sinusuot ay 2XL.








Nakakatawa kasi sa maikling panahon na nailagi ko sa mundo ng mga taong tumatayo na sa sariling paa ay malaki na ang pinagbago ko sa pisikal na anyo.

Marami pa sana akong isusulat subalit medyo di nakikibagay ang computer (Test machine) na ginagamit ko kaya hanggang dito nalang muna.

0 comments:

Post a Comment

So.......Ansabeh???