Tuesday, March 12, 2013

Hunyango

Wello!!! Kamusta! Last day of work at magrerestday na ako bukas! Makakapagpahinga sa mga calls at anik-anik na work related.

For today.... share ko lang yung larawan na nakita ko sa tabi-tabi ng internet kung saan merong master ng pagbleblend. Hindi po sya barista sa isang starbaks... Ang tinutukoy ko ay ang pagiging master ng pag-blend-in sa background.... Kuma-karma-chameleon ang peg...


























Nakakaaliw no? Hahahaha. Yun lungs. O cia, Take Care folks!!! Have a happy Wednesday!

Note: Ang mga larawan ay hindi ko po pagmamay-ari.

6 comments:

  1. angas haha matry nga yan minsan haha

    ReplyDelete
  2. Haha, transparent ung taong nakatayo sa bawat pics :D

    ReplyDelete
  3. kahit anong pinta ata sakin malalaman pa ring ako to!! lol

    ReplyDelete
  4. para siyang may super powers :p

    ReplyDelete
  5. parang lagi kang day-off.. joke. hehehee.. pero ang galing.. ito ang art! (:

    ReplyDelete

So.......Ansabeh???