Friday, March 15, 2013

Random Friday

Yo yo yo! Yipiyayo! Wazaps? Ui... Friday na!!! At since kinsenas ngayon, may chance na ang mga nagwowork ay may sweldo na!!! Charap-charap-charap-charaps!

Random mode nanamans tayo....


1. By the time siguro na nababasa ninyo ito.... Kung may readers pa ang bloghaus na ito.... Ako po ay naka-vacation leave. Pahinga muna from stress.

2. Kung nais ninyong malamans kung saan ako..... secret..... walang clue!!! Di ko sasabihin na nasa Vietnam me. hahahaha.

3. Sa opis, merong parang biggest looser challenge. Gusto ko sanang sumali kaso nahihiya me. You know.... feel ko pinaglihi ako sa makahiya.... i'm so shyness.

4. Naalala ninyo yung last random ko na may summer outing sa opis??? Well... may location na... Ito ay gaganapin sa White Rock Resort sa Subic.

5. Speaking of White Rock, eto yung pinag outingan namin noon way back 2009. Kaso, noon, one day affair lang. Balikan.... Tagtipid kasi noon.

6. Pero, upon knowing na doon ulit yung place.... it's a bit nostalgic at medyo nakakasad. Alam mo yung eksenang madami kang good memories noon with different folks kaso di na ganun kasi mga nagsialisan or resigned na ang karamihan sa kasama ko noon. 

7. Hindi pa daw summer sabi sa news! Tangene! Di pa summer pero ang hot-hot-hot sa gabi! Yung eksenang walang saysay ang magbintilador kasi mainit din ang binubugang hangin.

8. Sabi sa nabasa ko sa forum... puro babae ang contestants sa american idol. Kahit yung mga lalaki ay mga babae din daw. Hahahahah.

9. Nakakasad na tila andami na sa kakilala kong bloggers ang napapa-hiatus.... or tumigil na sa pagsusulat. parang counterpart ng mga nagresignang mga tao sa opis. :(

10. Nakakatamad manood ng TV lalo na ant makakakita ka ng mga political ads..... Basura lang ang nakikita ko sa tv screen.

6 comments:

  1. pinapanood ko yang TMNT!

    milyonaryo ka ngayon! nasa vietnam eh hehehe.

    ReplyDelete
  2. Wow kaya pala ung nabasa kong status nyo sa FB eh may Vietnam something sa location. Nagbabakasyon ka pala ngayon jan sir Gelo :))

    White Rock Beach Resort, Subic - nakapunta na kami jan some 15 years ago pa, bagets pako nun. Jan ko naranasan ang ma sunburn ng sobra hahaha. ang tsakit sa skin XD

    Summer na summer na talagah. ramdam mo na ang scorching heat of the sun!

    ReplyDelete
  3. oo nga nakakalungkot yung mga nagsisipag hiatusan... :( pasalubong...

    ReplyDelete
  4. wow kaw na nasa vietnam!

    naku wag ka na mahiya! malay mo manalo ka? anu ba price?

    outing anu un? di ko na alam yan haha tagal na nung last ko, sana since summer naman ee may magalaan

    ReplyDelete
  5. omgeee hindi pa pala summer to? baka pag summer impyerno levels na!

    pareho tayo, bad trip ako sa mga political ads sa tv, puro pambobola at kolokohan lang tsk

    kelan ang company outing nyo Khants?

    excited nako sa post mor about your vacay :)

    ReplyDelete
  6. Buti ka pa naka-bakasyon, sarap ng buhay!

    ReplyDelete

So.......Ansabeh???