Saturday, March 23, 2013

Random-Random din pag may Time!


Kamusta na mga folks! Restday-restday din kayo! Pahinga-pahinga ganyan.... Ako? Well, 2nd day of work pero medyo chillax lungs since saburdei at di dagsa ang calls.

For today, random-random din.... baka maumays kayo sa vietnam post e. So heto na ang randoms....

1. Nakakashock ang news na tinext ng mudrax ko! Yung inaanak ko sa binyags, aba, ikakasal na, at ako pa talaga ang balak gawing ninong sa kasal?!! YouDon'tDoThatToMe! 

2. Slightly bitter me.... imagine.... Yung inaanaks ko na yun ay wala pa atang 20 ay ikakasal na tapos akong nasa 21 hindi pa.... Maygas!

3. Dumako naman tayo sa peliks... oo, may peliks sa random post kasi di masyarong worth i-post as separate.... So-so lang for me ang bagong peliks na OZ the great and powerful.... score....7.6

4. At so-so lang ang MMFF film last december na sisterakas (ngayon lang nagkaroon ng copy sa opis). May nakakatawang pero walang sustansya at medyo mediocre ang plot.... 7.5

5. Pagsumilip ako sa facebook, halos ng mga friends at kakilala ko ata nasa Boracay. Mga ka-opis, mga bloggers at mgadating kaklase... lahat nasa boracay.... Ako na lang ang hindi nakakaranas mag boracays!

6. Usaping tea...... Ewan ko... sa init ng panahon lately ay ansarap bumili ng cold tea like sa chatime or gongcha... At wirdo man pero feel ko yung lasang damo/dahon na Sakura Sencha.... 

7. Wala akong care sa issue nila Kris-James or Heart-Chiz.... too much showbiz.....

8. Aside from marvel-avengers at naruto-arena... ang kinababaliwan ko ay ang lecheng candy crush....

9. bumababa na ang presyo ng gadgets... at parang nangangati akong bumili... pero alam nio naman na ayaw kong gumastos much.... dadalawang isipis nanaman me.

10. Syempre.... walang 10.... drama langs.... hahahahah.

O cia, take care and enjoy the weekends!

5 comments:

  1. maganda ung oz aah nakaktawa haha

    isa lang inaanak ko at ni minsan ata di ko napamaskuhan

    naku buti sira tv ko haha kundi nabuwisit nanaman ako kay kris

    ReplyDelete
  2. super random nga... sige bili ka lang ng gadgets habang may pera...

    ReplyDelete
  3. ikakasal na pala si inaanak hehehe

    ako din... di na ako updated sa mga issue ni Kris hehehehe

    like ko naman ang sisterakas.... pero may point ka din.... medyo may kulang hehehe

    ReplyDelete
  4. Hahaha, kaaasars talaga pag naunahan ka pang ikasal ng mas bata sayo noh? huwatt 21 ka lang sir Gelo? pwes ako 20 nyahahaha!

    Bumili si kapatid ng 3 AM na horror flick (ung ni movie review mo nung isang araw) panoorin ko sya laters lol

    Naku, jam packed talaga ang Bora this Holy Week. Mas maganda pa mag staycation na lang lol

    ReplyDelete

So.......Ansabeh???