Monday, March 4, 2013

Monday Random


1. May teaser na for summer outing ng company namin. May dates na. Kaso Weekedays ang aking araw ng pahinga at puno na ata ang VL slots. Like it's so sad na di ako makakasama kung saka-sakali. :( Gusto kong makasama kasi for 4 consecutive years, nakakasama me.

2. Work related padin..... Ewan ko... Ibinalik ang rule na lessen ang personalization ng cube na ginagamit. Ang saklap kasi medyo madami na akong books na naipon sa cube ko. E kaso bawal na nga ang medyo ma-items. 

3. Last week, kasama ko sa place ang mudrax ko kasi umuwi ng Bicol ang pudraks ko. Alam mo yung eksenang napapakain ako sa gabi kasi may dalang anik-anik foods ang magulang mo. So technically, medyo nasira diet ko last week.

4.1. Speaking of mudraks, hahaha, isang araw, pinapagalitan/ pinagsasabihan ko sya. Lols. Baligtad right? Pano kasi, kung makagastos, wagas. Aba, bumili ng shoesy worth 5k! Like, seriously?!! Tapos bumili ng bag tag na 500 petot (Meron kayang worth 100 lungs). My point is, medyo magastos lang ang mudrakels ko.

4.2. Karugtong ng pagiging magastos ng mudraks... Aba.... eto pa.... Nagwento sa akin na nagbabalak sana sya bumili ng alahas worth 40k (di ko alam kung wentong barbero lang sya)! Linsyak! Muntikan akong ma-highblood sa wento nia. Buti hindi nia tinuloy. Alam mo yung madaming pedeng MAS importanteng paglaanan ng kaperahan na pinagpaguran nia kesa sa bling-blings. Kung binibilan nia ako ng bagay like shirts or shoes, happy pa sana ako. :p

4.3 I get her point na nasangla niya mga alahas nia noong nagsisipag-aral kami ng sister ko at nais niya lang ulit magkaroon ng jewelries but then for me kasi... hindi naman sya/kami mayaman at wala namang mga social gatherings na pupuntahan so no need to flaunt material thingies.

5. Medyo jampak ang april.... May summer outing, tas may lakad with HS friends tas at the end of the month, may uuwing blogger friend from abroad... Naku... nakakatakot maubos ang VL slots. Lalo na Wed-Thurs ang restday ko.

6. Ang mga pumapasok sa opisina ay hindi basta-basta nauubos, pero ang mga ka-close at friends ko, konting-konti na lang.

7. Gusto kong mag-resign pero di ko magawa, gusto kong magresign pero di ko magawa, nasa diyos ang awa, nasa akin ang gawa at ngawa. 

8. Noong isang araw, nagdownload ako ng roms ng Nintendo DS at medyo na-hook ako sa mario Party kaso ewan ko.... Parang glitchy noong nasa final stage na.... Tapos naglalaro me ng Pokemon White2. hahaha.

9. Since pang-hapon-panggabi na ang pasok ko, di ko na mapapanood ang InaKapatidAnak at ang nakaka-LSS na pusong bato ni Juan delacruth! Yun-oh!

10. secret..... hahahah. surprisa!!! Joke lang.... Alam mo yung akala mo ang iba yung nagbabago pero ang totoo, pati sarili mo, nagbago na din.

O cia... wala lang akong mapagwentohan kaya sinusulat ko dito ang mga nasasaloob ko... Sucks right? 

TC folks!

4 comments:

  1. Bikolano pala kyo. eh di mahilig ka nyan sa spicy foods.

    woot!? mukhang madatung si mudrax nyo sir Gelo haha. shopping galore eh :D

    Yung Final Fantasy Tactics A2: Grimoire of the Rift pa lang ang natatapos kong game sa Nintendo DS. Yung Disgaea ko baka ulitin ko na lng ulet haha. Tagal kong natigil sa sa game na un eh.

    Yun oh! Ethpadang Kruth!

    ReplyDelete
  2. haha naku si mudrakels ee want maging donya! yaan mo na minsan lang naman
    ako nga kung millionario lang ako pati kinakain ng nanay ko gusto ko dyamante na ee hahaha

    ReplyDelete
  3. it doesnt really suck. its good, one day, youll come back to these posts and laugh about it. and youre mother is shalabels..anong alahas ba yan? Tiffany & Co? eh kamahal maxado.. sabihin mo, pasyal-pasyal sa ongpin, maninilaw paningin nya sun sa dami ng mga alahas at pwede pa tumawad..hehehe..

    Minsan nakaka-convince din na magresign ang pagkawala ng mga ka-close sa office, pero syempre hindi justifiable, just pray and pray for an opportunity to open up... hehehe... like, apply na sa google philippines! hihihi...

    im such a loser di pa ko nakakapanood ng juan delacruth.. bakit ganyan?

    ReplyDelete
  4. and the mudraks strikes again...hehehe I feel you khanto as in!!!

    ReplyDelete

So.......Ansabeh???