Wednesday, March 7, 2012

Barkada Trip!

I'm back! After 2 days ng kaartehan at kasabawan ay nagbabalik na me. Grabe. hahaha. Pasensya na kung napacomment kayo sa post na closed. E kasi nagkasabaysabay ang dark side, ang ka-emohan, ang katopakan at iba pa. 

For today, magbalik tanaw lang sa isang grupo na sumikat sa telebisyon. Ito ay ang Barkada Trip.

Barkada Trip, ito ay yung grupo ng mga chibi anime na sumikat sa Studio 23. Ito ay popular noon lalo na sa mga comedy skits tuwing commercial.

Dito sa Barkada Trip ninyo makikilala ang mga sumusunod.

1.


Bok
Real name: Bonifacio Andres
Scientific Name: Bokalensis-Pang-Asarium
'The Prankster" 

2.


Abantao
Real Name: Abantao
Scientific Name: Wa-Pakelium
"Silent-but-Rock"


3.


Nikki
Real Name: Inocencia Santiago
Scientific Name: Kikairium-Maartis
"Sport Buff"

4.


Derek
Real Name: Federico Zaragoza
Scientific name: Japorum-Papogi
"The Techie"

5. 


Trixie
Real Name: Patricia Victoria Regina Lo
Scientific Name: Kikairium-Maartis2
"Ultra-Kikay"


6. 


Nori
Real Name: Norberto Felix Trinidad
Scientific Name: Closetus-Vanedosu
"The Metro Sexual" 


7. 


Marla
Real Name: Maria Lavinia Flores
Scientific name: Echoseris-Matarei
"Masungit Man-Hater"

Nakakaaliw yung cartoon kasi kakaiba sya at talagang nakakaaliw. Sayang nga at wala na sya ngayon sa tv.

O cia, hanggang dito na lang muna. Good Day sa inyo. :D

8 comments:

  1. whahaha i remember this college days...
    uso talaga to dati...
    pinapalabas to pag tvc di ba?

    ReplyDelete
  2. nakakatuwa yung part nila sa studio 23 noon

    ReplyDelete
  3. haha! naalala ko nga 'tong barkada-barkada trip na 'to sa studio 23. favorite ko diyan si abantao eh. kasi steady lang siya lagi, wapakels sa mga kasama niya. mapanood nga sa youtbe clips ng mga 'to. hehe.

    ReplyDelete
  4. Scientific name palang nakakatawa na.

    ReplyDelete
  5. paborito ko to dati eh. may mga wallpapers pa ko nito til now :D

    ReplyDelete
  6. wow! inaabangan ko 'to noon, tapos yung mga pranks ni bok sa mga girls...hehehe

    ReplyDelete
  7. oo nga.. nasan na ang barkada?? favorite ko rin to noon :)

    ReplyDelete
  8. puro noon no? hehehe, ibig ba sabihin matanda na talaga tayo? pero trip ko din panuorin tong palapabs na to dati.. :)

    ReplyDelete

So.......Ansabeh???