Tuesday, March 20, 2012

Simsimi!

Kagabs, may nakita ako sa chwirrer na link tungkol sa dilaw na sisiw na kinahihibangan ng mga tao lately sa mga social network sites tulad ng chwirrer at pesbuks.

Wala ng hiya-hiya at naki-sakay na ako sa bandwagon ng mga nahuhumaling at nagtanong ng kung-ano-ano kay simsimi.

Si Simsimi ay isang echoserang yellow birdie na bilog na parang si mojacko pero self confessed na kapamilya daw ng mga angry birds. Related din sya kay Siri na di ko naman kilala. lols.


Eto ang mga naging mini conve namin ng kangkarot na birdy.









Sa mga nais din mapagtripan si simsimi, punta na sa link na: http://simsimi.com/

O cia, hanggang dito na lang muna. TC!

42 comments:

  1. whahaha ang kulit ni simsimi hahaaha..
    nakikiride on ka din dito ha hahaha...

    ReplyDelete
  2. hahaha..mapagtripan nga din dyan..haha

    ReplyDelete
  3. hahahaha..natawa ako sa shamcey supsup na angas niya!!! the first time i talked with this yellow bird.....antagla ko nakarecover...hahah.a..sakit ng tiyan ko sa kakahalakhak...bisayang-bisaya rin !!!! ahha...talo na si siri!!!

    ReplyDelete
  4. hahaha tawa ako ng tawa...masubukan nga din

    ReplyDelete
  5. Ahahahaha!! Ibang klase. Natawa ako dun ah. Toinks! Mapuntahan nga din yan. hihi..

    ReplyDelete
  6. trending nga sya ngayon.. hahah.. natry mo na tanungin kung kilala ka nya? :p

    btw, alam mo ba na marunong sya magknock-knock at pick-up lines.. hehe

    ReplyDelete
  7. hahaha. na-tanga tuloy


    empi

    ReplyDelete
  8. hangkulet nya.. pumipickup liners si simsimi.. lols

    ReplyDelete
  9. haha ako din andaming tawa sa kanya.

    me:ano first name ng makakatuluyan ko?
    simsimi: jc reyes
    me: tanga sabi ko first name lang
    simsimi: ikaw naman bobo
    me: pano mo nalamang siya makakatuluyan ko?
    simsimi: eh kasi natulog ako nung isang gabi
    me: boy pick up kaw ba yan?
    simsimi: hindi vice ganda

    lol.
    ang kulit eh noh!

    tinanong ko din sa kanya yung tanong ko sa slambook na kung papiliin siya sa bananas in pajamas sino siya.
    simsimi: yung kabayo para kamuka mo!

    lol

    ReplyDelete
  10. hahahaha..si simsimi me loves tumetrending..hahaha ^_^

    ReplyDelete
  11. i so love simsimi!

    wala sa ayos ang mga sagot.. kakaaliw ^_^

    ReplyDelete
  12. ah so pangandroid at iphone pala. hahahaha ayoko na lol

    ReplyDelete
  13. ahahaha...choserang bird!!

    kalurkey ang mga sagot...

    ReplyDelete
  14. I typed my name sa Simsimi sabi nya cutest guy on earth. No objections.

    ReplyDelete
  15. jusko!mukhang mapapa-simsimi narin ako---i mean pinaglalaruan namin to ng students ko sa Korea a few months ago pa.so nung pumatok lately sa Pinas diko pinapansin kasi alam kong walang wenta lang sagot minsan---pero nung nakita ko conve nyo, parang gusto ko na.nagtatagalog na sya at marunong pang sumagot ala----Shamcey Sapsap,este,Supsup tas nag be-bekimon pa!nyahaha.sabi nga ni Zombading, award!!!!nyahaha

    ReplyDelete
  16. nahirapan ako magcomment sa lahat. nagtotopak blogger. salamats sa pagcomments :D

    ReplyDelete
  17. haha nakakatuwa yung conve nyo ako nung sinubukan ko to nawindang lang ako haha kaloka lang =D

    ReplyDelete
  18. hahah natry ko ito kani-kanina lang.. naadict din ako.. hahha

    ReplyDelete
  19. Whoa! Alam niya yung sagot sa tanong kay Shamcey. HAhahaha. Alam mo bang kada try ko niyang simsimi na yan, lagi siyang mean sa akin. :(

    ReplyDelete
  20. pati nanay ko eh natuwa dito nung siya ang nagtatanong kay simsimi hehehehe

    ReplyDelete
  21. ang cool!!!! madownload nga to sa cp..hehe

    ReplyDelete
  22. Simsimi is so cool, By the way is Simsimi a bird? or a yellow corn? Well, what ever Simsimi is he/she is my idol.

    ReplyDelete

So.......Ansabeh???