Tuesday, March 13, 2012

The Coming Soons :D

Wala akong palabas na mapanood. Wala akong peliks na mareview. Wala akong books na mabasa. Kaya naman pa-browse-browse lang me at pabloghop-blog hop (silent reader minsan).

For today, sa kaka-browse, napadpad ako sa robinsonsmovieworld at napasilip sa mga kapanapanabiks na peliks. Eto sila:

1. Ice Age 4


-Eto na ang ika-apats na peliks ng mga hayups na dumaan sa panahon ng yebe/yelo. Makikita nanaman ang kakulitan ng squirrel na habol ng habol sa kanyang acorn. :D

2.MIB 3


-Ang pagbabalik ni Will Smith bilang Agent J. Sa peliks na ito ay magtitime travel ang bida to make ligtas ligtas his pakner Agent K.

3. Resident Evil: Retribution


-Ang ikalimang peliks ng mga zumbie-zumbiehang mga zumbies! Makikipagbakbakan nanaman ang seksing babe sa mga impaktong dapat na patay na pero nangingisay at mahilig pa sa brains.

4. The Amazing Spiderman


-spiderman...spiderman.... everyone loves spiderman.... Ang pagbabalik sa silver screen ng gagambang sine. Para sa mga marvel pans.... eto ang peliks ni gagamboy. :D

5. The Avengers


-Isa ka bang marvel panatic? Nanoods ka ba ng thor, capt. america, ironman at iba pa? Well, this movie is por yu! Ang pagsasanibs pwerta este pwersa ng mga Marvel superheroes!

6. The Dark Knight Rises


-its a bird... its a plane... no, its Batman! Akala nio peliks to ng mamang may letter S sa dibdib? Mali, peliks to ng taong may itim na kapa na mahilig sa bats. 

7. The Hobbit: An Unexpected Journey


-Etong ang wento bago ang peliks ng The Lord of the Rings. Ang wents daw ay magsisimula kay DILDO este Bilbo Baggins (yung matandang charuterong kakilala or tatay or lolo ata ni Frodo).

8. The Hunger Games


-Ang pelikula ng mga kumukulong sikmura. Chos lang. Haktwali, di ko alam ang wento nito pero based sya sa book. Gusto ko lang malaman ang istorya. :D

9. Wrath of the Titans

-Natapos na ang CLASH... ngayon naman daw, burat este Wrath of the Tits Titans naman. Kasama sya sa aabangan kasi wala langs. hahahahaha.

O cia, hanggang dito na lang muna. TC!

22 comments:

  1. gusto ko panoorin yung The Hobbit: An Unexpected Journey and yung spiderman/....

    ReplyDelete
  2. parang interesting ang amazing spider. im a fan!

    wala bang love story naman jan for a change? haha

    ReplyDelete
  3. Avengers... Assemble!! XD

    Daming magagandang movies. Lahat yan papanoorin ko. yey!!

    Hindi nga lang ako makarelate sa The Hunger Games.. haha. May series to, diba? Pero based sa book.. then gagawan na din ng movie. Sige, interesado na me..

    ReplyDelete
  4. excited ako sa dark night. hehe

    ReplyDelete
  5. halos lahat gusto ko'ng panoorin! :D

    ReplyDelete
  6. wow lahat magaganda! kailangan ko na magipon ng pang sine! :)

    ReplyDelete
  7. Im excited for Avengers, The Hobbit, resident Evil, Spiderman and Batman

    ReplyDelete
  8. syempre gusto ko yung movie ng asawa ko. the avengers. go chris baby!=D

    ReplyDelete
  9. wow daming aabangan ah... ayus yun...

    ReplyDelete
  10. Curious din ako kung ano meron sa hunger games... Nakita ko kasi yan dun sa LRT2 kanina.. hahaha..

    ReplyDelete
  11. Oh my gooodddd..lahat ko bet, nagkaorgasm na ako.

    ReplyDelete

So.......Ansabeh???