Sunday, January 8, 2012

and the Winner is........


Mahigit 7 days ang lumips at ngayon na ang itinakdang day para malaman na kung sino ang nanalo sa munting pakulo-kulong contest ni Khanto. 

Maya ko na lang po post ang winner! Wag excited. Wala ako post kahaps kaya panakipbutas po ang post na ito. lols.

Sa ngayon, nais ko po munang magpasalamat sa mga taong dumalaws sa aking bloghouse at naisipang magcomment at makisawsaw sa mini contest. 

Ang mga pangalan ay in no particular order. (akala mo naman contest at may ranking sa pagbanggit ng names). :D

10. Sir AJ Banda

Salamats din kila si Gasul at Ms. K na nagcomment. Pero since waler silang unkabogable quote na ni post, dehins sila pasok sa banga ng criteria sa raffle. 

Thanks, thanks. Salamuch!

Today din po announcement ng winnah! Abangans. :D

14 comments:

  1. May kontes pala dito. Sayang! Tsaka, bakit kasi ang bilis mong magpost? Ang sipag mo masyado. :(

    ReplyDelete
  2. Akala ko ako na nanalo kasi parang iba yung link color ng name ko. haha. assuming. :D

    ReplyDelete
  3. mambitin ba naman.. haha! nway Ok lng.. pero im still wishing haha

    ReplyDelete
  4. @krn, IKR!! hehe ganon din naisip ko.

    ReplyDelete
  5. waa... bakit ms. ang pangalan ko. lols... :)

    ReplyDelete
  6. Matamis na pancake naman oh...akala ko e-announce mo na name ko.

    ReplyDelete
  7. shet, sana mabunot ang pangalan ko sa banga ng halimaw. pampabwenas sa bagong taon. *etits crossed*

    ReplyDelete
  8. Dapat kasi paramihan ng post? Haha. May isang araw na nalimot tatakpan agad? Who won? Game na yan.

    ReplyDelete
  9. cnu ang winner... dali...

    ReplyDelete
  10. di ko binasa yung post nung makita ko name ko sa number 1. hahaha. kala ko panalo ako. assuming.

    ReplyDelete
  11. Wow! Sobrang nakakaexcite naman ito.

    ReplyDelete

So.......Ansabeh???