Friday, January 27, 2012

Facebook App: Marvel: Avengers Alliance

I'm back! Ahahahah. May naka-miss pa ba sa akin? lols. Emo? eheheh. Busy lang naman ako lately kaya tamad-tamaran ang peg. Joke. Ang totoo nian, busy me sa laro kaya ganun.

Eto na, eto ang post tungkol sa aking kinahihibangang game ngayon sa pesbook.


Eto ang game na hango sa Marvel syemps, kaya nga Marvel: Avengers Alliance ang title diba? heheh, edi sana naging DC: Chorva alliance kung sa DC yan. naman!

Okay, sa mga nagtataka or curious para sa game, ito ay parang Mafia enhanced kasi may animation plus may mga types yung mga characters. Parang Final Fantasy din kasi parang bubuo ka ng lineup ng warriors mo.

So pano simulan? Pipili ka muna kung isa kang boy or girl agent like the picture below.


After nian, ibibigay sa iyo ang una mong pakner, ang avenger na may kabayo... IRON MAN!


And then, magsisimula na ang time mo sa paglalaro sa pakikipag laban sa iba-ibang maps na related sa mga avengers heroes.


Meron din itong PVP mode. Strategy kung sino characters mo at kung strong against characters ng kalabs.


At syemps, may pagsesend ng gifts sa friendships nio. Sa mga ka-pesbuk ko na maglalaro nito, energy or SHIELD points po, pede na.


Okay, yan langs muna. TC mga folks. Friday pala ngayon so malamang sa alamang happy-happy kayo, tas sweldo day pa! Enjoy your weekend!

6 comments:

  1. wahuhuhu di ako maka-relate. hehe

    ReplyDelete
  2. Uy si Iron Man! Kaso hindi ko nagets.. di ako naglalaro ng games sa Facebook. hihi..

    ReplyDelete
  3. Uy! si Iron man!.. pero di ko nagets talaga to, kasi hindi ako naglalaro ng FB games. hehe..

    ReplyDelete
  4. mukang masaya ngang laruin kaso di na ako naglalaro sa fb eh katamad hehehe

    ReplyDelete
  5. http://avengerscommandpointss.blogspot.com

    ReplyDelete

So.......Ansabeh???