Sunday, January 22, 2012

Lihim ng mga Prinsesa IX

Ellow! Are you okay alright? oks naman ba kayo mga online friendships? Hopia doin fine! Okay, medyo tinatamaan me ng katam for this month kaya pasensya na sa mga dumadalaws. Eto ang pambawi sa araw na hindi ako nagpost. Ang pagpapatuloy ng Lihim ng mga Prinsesa.




[Babala] Ang wento ay may temang di angkop sa malinis na isip at puso kaya patnubay ng nakatatanda ang kailangan.


Back links muna ng mga episodes. Sayang din ang page views. lols

Episodes: 8, 7, 6, 5, 4, 3, 2 at 1.

 -*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-


Wala ng magagawa pa ang pokpokitang nagngangalang Rapunzel dahil nakapagwento na ang mga kumare niyang sila Snow White, Cindirella, Ariel, Aurora, Belle, Jasmine at kahit si Pocahontas.

Rapunzel: O sya, sige na. Wala na akong choice! Ako na ang taya at ang magshashare ng kwento na nais nio madinig.

Snow White: Namen! Alam mo na ang wento namin den you not?!

Cinderella: Ano daw?

Ariel: Aaaaaa aaaaa aaaaaaaeaaa eaaaaaaa.

Rapunzel: ay pota ang translator, pipi! Ang sabi ni pa-engliserang snow ay alangan naman di ko iwento ang wento ko, e nawento nio na ang wento nio. yun!!!!

Belle: Simulan na yan! Ampotah! Madaling araw na. Kelangan namin ng Beauty Sleep ni Aurora!

Snow White: Porket may word na Beauty sa title ng peliks nio ni Aurora....e pede na kayo mag-inarts na need nio Beauty Sleep. Hat bahket? di ba kami Beyutipul?!! Needs us that too!

Jasmine: Enebe keye. Tegelen nye ne yen. Tere ne et mekeneg ne ng wente ne repenzel.

Snow White: OMAYGAWD! Bumalik ang pagkangiwi ni Jasmine!

Rapunzel: ANO BA?! MAG-UUMPISA BA AKO O MANG-IISTORBO KAYO?!

Cinerella: Kailangan All caps? Kailangan pasigaw? Sige na ateng baluga, ikaw na! Ilambitin kita at gawin kong bungee rope yang buhok mo e!

Rapunzel: kaw naman... di ka na mabiro. :p peace

At nag-umpisa na ngang tumayo si Rapunzel upang mag-wento ng kanyang buhay kangkangan este pag-ibig.

Rapunzel: Napanood nio naman ang story ko. Kinulong ako sa isang tore (hindi si Joel). Tapos may handsome boy na nakaakyat sa tore at doon kami unang kumembot. Alam nio naman na yun ang aking pers taym na makatikim ng laman!

Cinderella: Lahat naman ata tayo may mga perstaym na makakita ng lalaki exept ata tong si Snow White na napalibutan ng mga boys!

Rapunzel: So ikaw na ang bangka? Patapusin nio me sa wento ko please! So ayun na nga, After ng mainit init at naghuhumindig na oooh... aaaaah.... deeper... moreeeee.... fasterrrrr..... yesssss..... yesssss.... ooooohhhh... ahhhhhh. E nahumaling na ako sa boylet kong yun.

Cinderella: So yun na yon?!

Rapunzel: Wait! Di lang yun! Kinasal nga kami. Edi mas naenjoy ko ang bangis, tindi, wagas na pagpaparaya ng nektar.Umaapaw na pagpapaligaya sa dulo ng walang hanggan!

Snow White: Weh?? Maniwala sa iyo!!! If i know, may something wrong sa sex life mo neng!

Rapunzel: Ay, Putrages kang babaeng mahilig kumagat ng mga kabuteng may buhok at may itlog!! Sige na! Tama kayo! May something wrong din ang jowaers ko. Ahuhuh.

Belle: Anong secret ng Papa mo? Mabuhok din ba tulad ng darling ko? Makati pa sa gabi at pinaglihi sa kuneho tulad ng prince ni Snow? Sexibitionist din ba tulad ni Al ni Jas?

Rapunzel: Hindi! No! Kenat be! This is difference! Ibang case to!

Jasmine: E ene nemen eng prebleme ng jewe me?

Rapunzel: E kasi kapag magpapaligaya na kami.... Kapag ako ay hubo't hubad na at tigas kiki at susu na.... Gusto nia, itatali ako using my hair! ahuhuhuh

Cinderella: HUWAT TIGYAWAT?! Bondage ang trip ng papa mo?

Ariel: Aaaa aaa aaaaaaa?

Snow White: Sabi daw ni isda kung panong bondage?

Rapunzel: You know my smelly and fishy friend... Ang trip nitong prinsipe ko ay ibrebraid ang aking buhok tapos igagapos ang paa at kamay ko tapos ibibitin ako sa ere while doing the stuff.

Belle: Gwabeh pala ang pagka-wild ni papa mo!

Rapunzel, Oo naman! Ikaw ba naman ang nakabitin sa ere, ewan ko lang kung anong madama nio! Pero imperness..... Masaya!!!

Aurora: (Nagising at nahimasmasan) Panong masaya? Care to share more?

Rapunzel: Masaya kasi.... Ahihihih. Wahihihih... Nahiya ako eh.... hihihihih

Snow White: Pota ka! Para kang kinikiliti sa pukiki! Wala naman dumidila doon ngayon!

Rapunzel: Hayup ka! Pakealamerang prinsesa! E sa nadyadyahe me eh.... hihhih

Aurora: So ayaw mong sabihin... Okay... fine... End session na! Sleep na tayo! Wala ng patutunguhan ang kwentuhan natin.

Ariel: Aaaaaa aaaa aaaaaaaaaaaa aaaaaaaaa

Rapunzel: (sinabunutan si Ariel at nginudngod sa inidoro ng cr ng room)

Ariel: Hayup ka talagang long hair ka! Bakit sa inidoro mo ako binasa?

Rapunzel: E sa wala ng tubig akong makita! Atsaka para makapagsalita ka naman kesa aaaaaaaa ang marinig namin!

Ariel: Ang sabi ko, wag ka ng mahiya, ikwento mo na!

Cinderella: *Sigh Ayan, nag-offline na si Pocahontas sa ym, sa tweeter, sa fb at sa skype. Nagwalk-out sa kapokpokan at kainartehan mo!

Rapunzel: Okay! Fayn! Grabeng maka-Freysure! Sige na...... Sasabihin ko na kung bakit masaya!

Snow White: Good! O bakit nga?

Rapunzel: Secret! ahahahahahahah

*Pak! Biglang may tumama sa mukha ni Rapunzel.

Rapunzel: Bakit mo ako sinampal ng buntot mo Ariel?

Jasmine: Inetesen ke sye kese enlende lende me!

Rapunzel: Okay! Sige! Para matahimik na ang mga kinikilig-kilig ninyong kipay! Ganto kasi. Habang nakalambitin este nakagapos ako sa ere, Nakablindfold pa ang mata ko using my own hair. Then may ipapasak na something sa akin si Papa then kelangan ko mahulaan kung ano ang bagay na iyon.

Ariel: So nag-gueguessing game kayo?

Rapunzel: Exactly! Gusto nio ba malaman mga bagay na triny nia?

Tumango ang lahat na hudyat ng pagsang-ayon. Napa-online ulit ang bruhildang si Pocahontas.

May dinukot na bote si Rapunzel sa kanyang kweba. Binuksan ang takip at sa loob ay inilabas ang listahan.

Rapunzel: Eto ang mga bagay... inilista ko.

Dec. 1: Ballpen
Dec. 3: Pentel Pen
Dec. 4: Foldable Umbrella (umaga)
            Beach Umbrella (gabi)
Dec. 8: Patola
Dec. 10: Leather Shoes
Dec. 16: Golf Club
Dec. 24: Lata ng Pringles (umaga)
              Lata ng Picnic (tanghali)
              Cookie Jar (gabi)
Dec.25: Pipino (umaga)
              Sayote (Umaga-Part2)
              Vacuum (hapon)

Snow White: ISTAP na! Istap na! Kebarbaredad!

Ariel: Ooooowveeeeer!

Cinderella: Watdapak!!!

Belle: Juskopong paynapol!

Jasmine: TENGENE!!!

Aurora: zzzzzzzzzzzzzzz

Rapunzel: Vaaaaaahkeeeeeet!!!!!! Bakit nio ako pinapahinto mga pekpek kayo! It's getting more fun in the pekpekins tapos pahihintuin nio ako?

Cinderella: Over naman kasi Mars! Maya-maya baka mas malaking items na! Baka mamaya, Drum or baka Poste ng meralco or baka Honda CRV or baka yung Apollo 11 o kaya ang planet earth na ang ipasok sa vajayjay mo!!!! kalurks!

Rapunzel: Hektwali.... Over ka! Like your so over over super mega hyper super duper to the nth power giga terra ultra OVER! Biggest na pinahulaan ni Papa ay personal Refrigerator. Antagal kong hinulaan yun! Like 20 minutes. Kasi naman yung korte nun kakaiba! Nahulaan ko lang nung bumukas yung pinto ng ref tapos biglang lumamig sa loob. Doon ko nahulaan na ref!

Itutuloy.....................

11 comments:

  1. LOL, natuwa naman ako sa conversation nila..hahha..extreme ang drama ni Rapunzel

    ReplyDelete
  2. Refrigerator?! nagkaysa pa yun? Lupet!

    ReplyDelete
  3. amfufu !!! tagal nasundan, kala ko ala na ang adult stories lol. buti may continuation :D

    ReplyDelete
  4. lufet ng mga words at murahan..
    marami pang lihim...?

    ReplyDelete
  5. kaloka!personal ref. amp. hehehe ang kukulet ng mga prinsesa. nawalan na ng poise hihihi

    ReplyDelete
  6. Ahahahah! Di ako makagetover ke jasmine.. pete eke, nededele.. hahahahha!! Kainis din tong si Rapunzel.. sa inidoro talaga binasa si Ariel? At talagang nilista? ang lupit.. lol.

    ReplyDelete
  7. LOL. Ref talaga??? kalerks!! Nemen!

    ReplyDelete
  8. bwahahahahaahhahaah natapos ko lahat ng episodes grabe tawa ko dito sa opis may sounds!

    ReplyDelete
  9. Wagas na mga prinsesa iyan!hahaha!grabe tawa ko dito!

    ReplyDelete

So.......Ansabeh???