Thursday, January 5, 2012

Mini Bucket List


For today, wala akong maisip much na maikwento. Di ako makanood ng peliks. Di ako makabasa ng new book. Then, ngayon-ngayon lang, naisip ko na magbucket list na lang. Yung simple lang. For the first half of the year. From January to June. Mini Bucket list. Di bonga at rin super simple.

-Maging size 36 ang waist line. Ayoko na ng 38 at almost 40. lols

-Makapasyal sa Manila Ocean Park

-Makapunta sa Star City (oo, dehins ko pa to napuntahan! :p )

-Makapag-BORACAY (ikr.... ako na ang di pa nakakita ng white sands)

-Makadalo ng Bloggers EB. hahah ( di ako nakapunta ng SBA, di ako nakasama sa Ublog getaway, kahit sa iBloggers Meet-up)

-Makapamasyal sa ibang location ng solo

Hayan lang muna. Baka di ko magawa. ahahaha. O cia, TC!

16 comments:

  1. di ka pa nakakapunta star city?! buti pa akong taga bundok naka punta na..:p

    ReplyDelete
  2. same lang tayo... tayo na ang di lakwatsero... hahaha!

    ReplyDelete
  3. go travel solo! kering keri mo yan =)

    ReplyDelete
  4. ako din gusto kong pumunta ng star city~!
    gelo baka magkita tau with other bloggers sa march jan sa kamaynilaan :-"
    kontakin ka namin ha hehehe

    ReplyDelete
  5. pareho tayong di pa nakakapunta sa mga blogger's meet up once palang ako nakakilala ng blogger di tulad ng iba na panay panay ang meet up hehe at sana ako rin makapunta na ng bora. asa pa ko di kaya ng bulsa ko =D

    ReplyDelete
  6. gusto mo sumama? sa star city sa jan.15.. memeet ko ibang bloggers. tentative pa toh.. pero sana matuloy. Kanina bago ko to basahin nagbasa ako ng kerygma magazine, kakatapos ko lang basahin yung article dun ng isang cancer patient, she fulfilled her bucketlist dahil sa illnes niya.. share lang..hehe

    ReplyDelete
  7. Nga pala pasensya na akala ko ikaw si glentot.. haha lol

    ReplyDelete
  8. Yakang yaka mo yan, support kami sa'yo

    ReplyDelete
  9. mas ok nga yan mas maliit na waist line :) wag lang masyado maliit, baka magka curve ka naman nun :) kidding. - rah

    ReplyDelete
  10. sumama ka kasi sa EB! hehehe. at ung star city, di na ko uulit dyan pramis :D.

    ReplyDelete
  11. work out na! bawas ang rice, uminom ng green tea or brazilian coffee

    ReplyDelete
  12. punta kang Cebu khanto, na check mo na ang traveling solo and EB meet up...hehehe
    hitting one stone with two birds..tomo ba? :P

    ReplyDelete
  13. Pareho lang tayo ng gustong mga mangyari, maliban lang siguro dun sa EB. Oks lang sa'ken kahit wala yun. Gusto ko, maging 32 ang bewang ko. LOL

    Star city, hindi pa rin ako nakakapunta. Lalo sa Bora. Happy new year sa'yo KhanTOT! Lol

    ReplyDelete
  14. Hehe.. may mga ibang di masyadong simple ah? Pero ok naman so far. Boracay? Go! Star Cit? GO! Sana magawa ang lahat before your deadline kung hindi eh di extend. Good Luck!

    ReplyDelete
  15. pinakamadaling ma achieve ang star city trip - punta na! dapat dun na lang mag bloggers eb para 2 in one agad :)

    ReplyDelete

So.......Ansabeh???