Tuesday, January 24, 2012

My Ex- Haunted Lover

This is a quick post lang ng isang peliks na aking napanood kahaps habang ako ay tumatambay lang sa bahay. :D  May sumusugaps kasi sa net ko na itago na lang natin sa code na 'ate'. F na F kasi nya magsubaybay sa tinatawag niang Trending post ng bday greeting nia! Aler!!! 

Eniweis, remove the bad vibes, eto na ang peliks na tinutukoy ko. May pangalan na 'My Ex- Haunted Lover'.


Ang wento ay tungkol sa isang girlay na nahuli ang kanyang jowanger-z(hawig ni mike tan ng starstruck... kung di mo kilala, dedma lang) na may ka-date na ibang girlay sa madilim...mabaho... maruming sinehan (joke lang, sinehan sa mall).

And then may-i-confront ang drama ni girl sa jowa tapos may-i-defend naman si boy na ginagamit nia lang yung other girl dahil sa kaban ng cash. E nadinig nung other girl. Boom! Tapos... Tapos.... si other girl nasa rooftop. Nag-eemote! 

Super hurt so bad ang peg at nagbabadyang magbunjee-jump na walang cord. And poof! Parang ibon na natirador lang si girl at nahulog mula sa mataas na condo at nagpaka-artistic kasi nag paint the pool red ang ginawa! Aba, nagsayang na madaming jobus este dugo at namula ang pool.

And as the movie progress, syemps, may-i-haunt naman ang want ni dedlak girl at syemps, revenge-revengan ang nalalamang kadramahan sa life. 

And sa huli.... malalaman syempre ang twist ng peliks. THE END!

Ang hatol sa peliks....... 7. Oo, shet-e. So-so lang. okay but not good enough film. Well, sa mga napanoods ko ng thai horror films, medyo knows ko na hindi nagpakategi yung other girl, tinulaks. Pero ang ang nagdala ng slight na pagtaas ng score ay sheps ang twist!

Huwudhabtot na yung bida ay nuknukan ng kontrabids! Pinatay nia yung jowa nia dahil sa alam ni guy na si girl ang tumulaks. Then, yung friend nia, pinatay nia din, dahil sa grudge. Tapos, yung new blooming labtim nia, napatay nia din! 

But wait, there's more! Inilibing nia sa hukays yung tatlong katawan na pinatay nia. Woops, then in the end, ang revengeful na pinatay nia ay nakagawa ng way para makarma ang bitch! wagas!

Hanggang dito na lang muna! TC!

7 comments:

  1. 'Remove the bad vibes' cheer to that Gelo.. kahawig nga ni Mike Tan ng GMA ang bida..

    ReplyDelete
  2. hahah wagas nga ang killing spree ng nobyo.. hahaha

    ReplyDelete
  3. wahaha spoiler much. hehehe per ayos sa twist. naadik ka ata sa thai film?=D

    ReplyDelete
  4. Sawa na ako sa indians movies, sa thai naman ako..hanapin ko torrent nito..hehe

    ReplyDelete
  5. adik much sa pagkwento hehehehe

    :))

    ReplyDelete
  6. sana one time ipacontest mo naman tong mga nirerebyu mo! haha para tuluyang makarelate ako. wahehe. inggit much lang men.

    Salamat nga pla pareng gelo sa pagsagot mo sa slambook :)

    ReplyDelete
  7. meron akong gustong panoorin, yung Phobia. kaya lang di ko mahanap yung subs.

    ReplyDelete

So.......Ansabeh???