Monday, January 2, 2012

Mema 2012

Hello bloggers! Kamusta na kayo? Madami ba kayong food na nikain kahaps? naku... mukang madami kayong ibuburn na calories and fats. pero k lang yan kasi ang mahalaga nag-enjoy kayo sa nikain nio. hehehe

Anyway, wala naman masyadong new pero nais ko lang magsasalitype kaya may post nanaman ako. Oo. Wala akong magawa much kaya naman eto ang isa sa mema post lang 2012. heheeh

-Salamuch sa mga nag-nominets at nagvote sa kwatro khanto bilang most active blog sa TABA 2011.


-Di kami nagpaputok kahaps. Poorits Natakot akong maputulan ng daliri na pang-blog. 

-Di ako nagtorotot. hahaha. :p

-Inumpisahan ko ang 2012 sa pagsusulat sa aking 2012 planner. Hahahaha. 

-Sinubukan ko mag-diets kahaps pero nakakattempt talaga ang foods!

-Nagmarathon ako ng season 1 ng Games of Throne. Andaming nudity. lols :p

-Kumulo ang tyan ko nung hapon kaya di ako nakapunta sa Fiesta sa Marikina.

-Mas madami ang tulog ko kahaps. Lols. Bumabawi sa nawalang energy.

-Himala at naging Top 23 ang blog ko. record breaker para sa akin :D


-Wala pa din napapanood na MMFF films. grabe. 

-Nag-aabang ako ng news sa opis. hehehe.

-Di na ako magnew new years resolution.... Nasa akin naman talaga ang choice e :p

O cia, hanggang dito na lang muna. TC!

14 comments:

  1. congrats!!!! panoorin mo ung asiong :D

    ReplyDelete
  2. tambay d2 at magpapaputok sana ako kasu wlang pansindi [just kidding]

    ReplyDelete
  3. makapanood nga ng game of turons. :) Congrats sa award. :)

    ReplyDelete
  4. congrats! :)

    aba.. bagong bihis na naman po.. :)

    happy new year din!

    ReplyDelete
  5. parehas tayo, hindi din ako nag new-new year year resolution resolution.

    ReplyDelete
  6. tama lang yan! no more new year's resolution kase hindi naman totoo yun, change is osmething we do on our own :)

    ReplyDelete
  7. ako laging may new year's resolution pero isa lang palagi. yun ay Sana matupad ko na yung new year's resolution na ginawa ko nung 1990. (he he)

    Sabi kasi ng namayapa kong lola (sumalangit nawa) kelangan daw gawin muna ang previous new year's resolution bago gumawa ng bago....

    ReplyDelete
  8. haha!! kaka tempt talaga ang food noh? hayz.. :P

    Congrats, Gelo!! Ang Happy New Year! :)

    ReplyDelete
  9. congrats khanto!!

    walang dispute dispute sa award, ikaw na ikaw yown!! :D

    diet? ano yown? hahahaha

    ReplyDelete
  10. congrats and happy new year...

    everything we do is our choice :)

    ReplyDelete

So.......Ansabeh???