Tuesday, September 28, 2010

Start from Scratch!


Di ba masakit kung ikaw ay pinaasa? Di ba mahirap kapag umasa ka sa wala? Di ba kay pait kapag ang pinagpaguran mo ay maglalahong parang bula?

Di ko alam kung bakit. From the lowly person ay kahit paano na manage ko na maging someone. From the bottom rank ay nagawan ko ng paraan para kahit paano ay umangat. Ika nga sa ibang term, from ilalim ay nagawa kong umakyat. Pero Tila ang pagpursige ko sa pag-akyat ay tila mababalewala dahil tila may napakalaking harang na di kayang matibag at di kayang gawan ng butas.

It's so sad na ang journey ng isang solowista ay hihinto. Matapos ang pagpapakapagod at paglalaan ng malaking oras para pumaibabaw ay mahihinto. Ang sakit pero tila it's time to move on, stop at go back at 1.

Kakainis! Hanggang level 45 lang pala muna ang aking kinahihibangang online game. Lintek! After kong ibuhos ang oras sa paglalaro tuwing restday ay hanggang level 45 lang pala ang character ko. Kabuwisit! Naghohonda pa ako sa opisina para makalaro agad. Hays. Since, masasayang kung magpapatuloy ako sa pagpapalevel at pag-gawa ng quest at di naman aangat ang level ko kaya nagpasiya akong gagawa na lamang ako ng panibagong character. So magpapahinga muna ang solowistang Oracle at gagawa ako siguro ng archer na magiging sniper or thief na magiging Ninja.

Panibagong pagpapalevel nanaman ito simula bukas!

13 comments:

  1. wala me nilalarong online game now, kasi nagsawa me sa cabal at sa flyff...


    diablo 2 lod ang inaadik ko now, level 48 na sorceress ko.. hihi

    ReplyDelete
  2. pambihira!

    akala ko naman may taong nagpaasa much sayo.. syetnessss ha... makikisimpatya na sana ko.. makikiiyak na sana ako at sasabihing, "ayos lang yan.. marahil hindi siya meant for you.. at hindi ka nag-iisa, marami tayong mga pinaasa at iniwang luhaan"

    hmp.. sayang my linya hahaha...

    adikkk ka!

    mag eemote na sana ko eh..

    yun lang.. di makaget over hahaha

    ReplyDelete
  3. @yanah, eheheh, sige next time pag talagang emoteness na ako.... hehehe
    @tong, sabi ng iba maganda nga diablo...

    ReplyDelete
  4. hahahaha... buti nalang at may unang picture para may clue na na gaming topic ule ito... nabasa ko yung tunkol sa diablo game!

    tama kahit di sya online e napaka-addictive yung larong yun! :D

    ReplyDelete
  5. eh kase naman ang tagal magload ng photo kaya hindi ko na nihintay. derecho basa na aketch..
    hahahaha napala ko

    ReplyDelete
  6. ha ha, kala ko rin drama sa likod ng mga pangarap ang post na ito... Kasi ba naman ang lupit ng opening lines tulad ng:
    "From the lowly person ay kahit paano na manage ko na maging someone."
    napangiti na lang ako at napa comment.

    ReplyDelete
  7. haha..kala ko naman kong anong major major life problem meron ikaw!!! itulog mo na lang yan..malay mo mag level up haha ^^

    ReplyDelete
  8. Salamat po. Mas pinagtutuunan ko pa ng pansin iyong isa kong blog kaysa doon sa Memento Medley: My Life's Today Drama.

    Tungkol doon sa no-feed, nakita ko kasi sa iba na may updates ka, siguro parang weather-weather lang iyan. Nataon lang sa akin ang weather. :|

    ReplyDelete
  9. Walanjo akala ko kung ano ng kadramahan sa buhay hehehe...adik!

    ReplyDelete
  10. @glentot, uu, adik nanaman.
    @Jag, heheh, sensya na.
    @Michael, salamat sa pagdalaw.

    ReplyDelete
  11. @sendo, konti tulog ko dahil sa game
    @sikolet, honda ay ung saktong sakto umuwi, example, uwian ay 5pm, 5:01, wala na sa opis. :D
    @yods, madrama lang description ko. :D

    ReplyDelete

So.......Ansabeh???