Wednesday, November 16, 2011

One Piece: Umbrella

Kamusta? May nakapila na peliks pero di ko muna to ipopost kasi..... basta. hahahah. For today, larawan muna ng one piece toys ang aking ipapaskil.

For today, ang One Piece toys ay ang Strawhat Pirates na may hawak na payong. Ewan ko kung anong dahilan pero wala namang basagan ng trip. Heheheh. Ang mga characters ay yung hindi pa sila nag-iiskip ng 2 years. :D













Hanggang dito na lang muna. TC! Magdala ng payong kapag umuulan. :D

Note: Ang mga larawan ay kuha sa site na: http://www.amiami.jp

12 comments:

  1. ang kukyut!!!! XD

    pero mahal siguro yan ano?

    ReplyDelete
  2. san mo po nabili yan? gusto ko rin nyan! :)

    ReplyDelete
  3. Siguro maulan din sa kanila... :)

    ReplyDelete
  4. Hindi talaga halatang ayaw mo ng One Piece. :D

    ReplyDelete
  5. parang gusto kitang gawin ninong para sa anak ko...para wala me problema sa laruan niya..lol

    ReplyDelete
  6. ang cute naman. hahaha.

    followed your blog...

    mr837.blogspot.com

    ReplyDelete
  7. nakakagigil si nami... grrr...

    :)

    ReplyDelete
  8. whaha ang cute... may ganyan kaya sa comic alley!!

    ReplyDelete
  9. @tabian, di ko pa alam kasi wala pa sa pinas

    @bino, sana kaya ng budget

    @ajbanda, wala pa sa pinas, pero baka toy kingdom

    ReplyDelete
  10. @empi, baka nga :D

    @michael, ayaw ko talaga. lols

    @Akoni, wahahahaahah.

    ReplyDelete
  11. @albert, tnx

    @orange, heheheh

    @axl, uu, baka piratahin ng comic alley

    ReplyDelete

So.......Ansabeh???