Wednesday, November 9, 2011

Danbo

Hello. Kamusta. Napag-isipan ko na hindi makabubuti para sa akin ang pag-eemo at pag-detach sa blog or sa twitter world kasi eto ang driving force sa akin.

So para mawala ang lumbay, lungkot at kapraningan.... tumingin na lang me ng mga samu't-sari na toy photography.

Ang kinahihibangan ko lately ay maghagilap ng cute pictures ni Danbo. Siya yung laruang kahon na kung saan-saan nagpoposing.












Sana makahanap me ng laruang ganto dito sa pinas para makapagtry ng mga ganung shots (nagfifeeling lang :p)

note: ang mga larawan ay nakuha sa net at di ko pag-aari.

Hanggang dito na lang muna. TC!

13 comments:

  1. cute cute...:)

    gawa ka nalang khanto...pwede ka namang magtagpitagpi lang diva?(nangingialam?) hehehe

    ayan eh suggestion lamang..

    ReplyDelete
  2. Ang cute cute nga... gusto ko din yan. *inggitero mode*

    ReplyDelete
  3. ako rin gusto kong ma-try yan... hehe. pero kahit ibang toy na lang kapag di ka makahanap ng tulad ni dambo. :-)

    ReplyDelete
  4. ayos! photogenic talaga yang si Danbo :D

    ReplyDelete
  5. hindi ko siya kilala eh. nasan ako nung inintroduce sya? hehehe

    ReplyDelete
  6. Ay! Ang cute cute ni Danbo!! yun pala pangalan nya? hehe.. Maganda yung nasa tabi sya ng window.. ta's umuulan. :D

    ReplyDelete
  7. whaha ang cute... namiss ko tumblr ko whahaha :D

    ReplyDelete
  8. Ang lupit mag balance ni danbo.. akuchi kuchi kuchi

    ReplyDelete
  9. teka, magandang project to pag wala magawa sa opis ah. Lalakihan ko lang konti tapos papangalanan ko siya ng Jumbo-Danbo

    ReplyDelete

So.......Ansabeh???