Tuesday, November 1, 2011

Tweeter kababalaghan

Hello. Di pa natatapos ang undas ay biglang may wird experience lang me. sher lang.

Nakatambay me sa twitter making basa ng tweets ng tao. Nagpalit ako ng picture ng dp. Ang larawan sa ibaba ang dp ko kahaps.


Dahil undas, nagpalit me ng pic.


Habang nakikipag wentuhan, at nagreply, napansin ko na nagbago yung dp ko mula sa old pic na ginamit ko 2 days ago.


Pansinin sa larawan sa itaas. yan ang timeline ko.... biglang nagbago... Glitch ba ito o sadyang may nag-mumu lang. 

VERUM EST... totoo ba itwu? wahahaha

12 comments:

  1. wow, nakikiuso sa halloween ang pangyayari :)

    ReplyDelete
  2. si twitter humahalloween din..tigilan na ang kape at wag palipas gutom..hehehe

    ReplyDelete
  3. may naghacked sa twit account mo na mumu..high tech na ngayon mga mumu...am sure sila may kagagawan niyan.

    ReplyDelete
  4. Haha!! Minsan, ganun tlga sa Chwirrer.. yung dati mong DP yung lumalabas pa din. Pero after ng ilang araw, yung new DP mo na tlaga yung lalabas..

    Twitter glitch. :D

    Boo!

    ReplyDelete
  5. baka nakalimutan mo 3 beses ka nagpalit ng dp. :P

    ReplyDelete
  6. Namalikmata ka lang siguro. Hehe

    ReplyDelete
  7. Baka po mag nag,umulto sayo... Hehehhe

    ReplyDelete
  8. @bino, yep. :D

    @tabian, di pa ako nagkakape :D

    @akoni, ahahah, kelangan ng 3rd eye

    ReplyDelete
  9. @Leah, heheh, akala ko multo na

    @spiderham, hehehe,fb meron ka :D

    @kikomaxx, hahaha

    ReplyDelete
  10. @gillboard, hindi e :D

    @empi, may screenshot aq. :p

    @daemonite, baka nga

    ReplyDelete

So.......Ansabeh???