Saturday, November 19, 2011

Aral sa Laro

Ang buhay natin may leksyon. Kung saan saan ka makakapulot ng aral. Pede kang matuto habang ikaw ay nakapila sa isang kapehan na may dalawang buntot. Maari ka ding matuto ng importanteng bagay habang ikaw ay nakasakay sa isang pampublikong sasakyan. Maari din naman matuto ng mga anik-anik sa laro.

Sa araw na ito.... hayaan nio na mag-share naman me ng mumunting aral o leksyon na natututunan sa isang laro...

1. Kapag inagawan ka.... gumanti ka!
 
 
2. Hindi pwedeng depensa lang..... kailangan umatake ka din!
 

3. Sa bawat buhay, may nakatagong-surprisa!
 

4. You have to set them free 
 

5. Weaken your enemy before catching them
 

Wala munang lihim ng mga Prinsesa..... Hahahaha.... TC!

13 comments:

  1. sa angry birds sa point of view ng mga baboy.
    "pag may galit sayo SMILE lang."
    hehe

    ReplyDelete
  2. tama eto kada kilos at desisyun thers always a lesson

    ReplyDelete
  3. Dapat marunong ding lumaban.. Kung sa booxing nga, kelangan ding marunong sumuntok, hindi yung depensa lang palagi. :)

    ReplyDelete
  4. Nakipaglaro muna bago magbasa ng lihim ng mga prinsesa...tara laro tayo.

    ReplyDelete
  5. Tama! Kaya imbes na magtrabaho, maglaro nalang sa office. hehehe...

    ReplyDelete
  6. haahha… galing ng concept! naaliw ako…

    ReplyDelete
  7. gelo... napasmile mo ko sa entry mo na to.... u make my day happie!!!

    ReplyDelete
  8. galing ng ideya ah! astig! at lahat iyan nalaro ko :D

    ReplyDelete
  9. ang kulit... hahaha. Well I guess, marami ka talagang matutunan sa laro. Iniisip ko kung pano ko iaapply ang 'Weaken your enemy before catching them' sa totoong buhay.

    lahat to nalaro ko except sa number 4.. freedom wings yan di ba?

    ReplyDelete
  10. @rah, naks, uu, tama!

    @palakanton, tenks

    @leah, yep, opensa!

    ReplyDelete
  11. @akoni, whahahaha

    @orange, hehehe, tama, games

    @kikomaxxx, tenks

    ReplyDelete
  12. @axl, good to hear

    @bino, hahhah, salamats

    @aj, metal slug po

    ReplyDelete
  13. Wahahaha natawa ko dito!! lalo na ung sa Mario at Metal Slug hahaha :))) nice one!

    ReplyDelete

So.......Ansabeh???