Monday, November 21, 2011

Lipo Sculpt

Bago ko ipost ang pagpapatuloy ng kwento ng mga prinsesa...... ishashare ko lang ang kung anong na-experience ko sa pagpapapayat-payatan.

Last august.... may natagpuan kami na discount chevers about Lipo Sculpt. Syempre, mapagpatos kami dahil sayangs yun atsaka may pangarap kaming pumayats. bwahahaha. so nagtry muna kami ng 2 sessions.

After ng ilang months... nakapag-skedyul na din kami. Kahaps (sunday), kasama ang dalawa pang ka-opis ay nagkita-kits kami sa trinoma upang sabay-sabay pumunta sa QC branch.

Naligaw-ligaw pa kami kahit naka-taxi pero after ilang minutong paghahanaps, nakarating din sa paroroonan. Nag-fill-up ng form at parang waiver at ready na. Taklo kami, pero di pede sabay-sabay. So nauna yung dalawa at naiwan me na clueless kung ano ang procedure.

After 30+ minutes... bumaba sila at ako na magisa ang magpapa-lipo. Andaming tumakbo sa isip ko. Parang nag-flash ang mga eksena ng mga horror/ goree films na napapanood ko. May Saw, May Final Destination at iba pa. Iskeri much.

Tapos ayun na... Pinag-hubad ako. OMG! joke lang. Taas tshirt lang kasi tummy area ang ipapa-lipo sculpt ko. Then sinukat yung aking..... tyan. hahaha. Yung normal daw at wag daw ako mag istowmak-in. Ayun. bukelya ang laki ng aking tummy area. Kahiya kay ate na magproproceed ng lipo.

Akala ko paghuhubadin ako pero same lang, taas shirt ang ginawa. Tapos nilagyan na ako ng gel/liquid sa aking tummy. Iba naiisip ko dun sa liquidish thingy... parang yung pampadulas sa mga pilikulang napapanood ko. ahahah. naughty me.

Then akala ko tutusok-tusukin ang katawan ko until lumabas laman-loob at taba pero syempre imagination ko lang yun. May gadget na pinang-press-press sa tyan ko tapos may naririnig me na vivbrating sound. Sabi ni girl, yun daw ay sounds ng taba na nagvivibrate.

Sa 20 minutes session, 10 minutes ay sa left side tapos another 10 minutes sa right side. Nakakakiliti na madiin na ewan ang session. Wahahaha. Medyo masakit yung pressure pero sakto lang. :D

After ng session, sinukatan ulit me. Sa 3 areas ng tummy ko, ang natanggal or nabawas ay 3cm, 2cm at 2cm... nag-addition si ateng tapos sabi nabawas ay 100 cm... joke. syempre 7cm daw. bawahahaha.

May natitira pa akong session at possibly sa dec. 3 ko gagamitin yun dahil sa may outing kami next week. :D Di ko pa alam kung bibili pa ako ng ibang sessions kasi needed is 8-10 sessions. hahahays.

Oks. tapos na ang wento, possibly bukas, may release na episode 4 yung lihim ng mga prinsesa. :D TC

3 comments:

  1. buti nalang hindi tinusok yung tiyan mo. nakita ko kasi dati sa tv, tinutusok talaga yun tiyan eh.. tas sinusuction uung mga taba sa loob. tas, ang matitira flab nalang ng skin. :)

    ReplyDelete
  2. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  3. Very nice post on lipo. Many thanks for sharing this experience.
    Lipoaspiracao

    ReplyDelete

So.......Ansabeh???