Friday, November 18, 2011

Lihim ng mga Prinsesa III

Hello! Wazzap mga pipol? Today is friday at tiyak masaya ang mga tao kasi weekends nanaman ng mga emploees na normal ang restday. Kayo na! Hahahaah. O sa mga nakapagbasa na ng 'Lihim ng mga Prinsesa', eto na ang much awaited karugtong ng wento.

Para sa mga hindi pa.... eto ang recap:



O sya...... Handa na ba kayo sa pagpapatuloy ng kwento? Are you ready? Same procedure po...... ANg mga ubod ng linis ang isip at kung wala ka pa sa mature na pag-iisip.... Yung mga 18 pababa tulad ko.... bawal basahin ang susunod na wento. Madudungisan ka! hahahaahha









Katatapos lang mag-kwento ng buhay ang sirenang itatago na lang sa pangalang Ariel. Ang ilan sa mga prinsesa ay nagtabi-tabi pa para makapakinig mabuti para sa susunod na mag-sha-share ng sex trip ng mga nakatuluyan nila. 

Sleeping Beauty: Shet! Bakit mo ako binasa ha Ariel? Tingnan mo.... basa ang aking boobey.

Ariel: Wag ka ngang feelingera.... laway mo yan! Nakatulog ka nanaman at nag-apaw nanaman ang bibig mo!

Jasmine: Tengene! Teleg kese neng teleg! Pereng lege keng penepeyet ng esewe me. Hele, sege, penesen me yeng negkelet ne lewey se peleged me. kederder!

Sleeping Beauty: Hmmmp. Napa-power nap lang saglit. Saka bisyo ko na kasi matulog. Peram nga ng basahan Cindi.

Cinderella: Aba.... ako pa hinanapan ng basahan? Stereotyping ka te! Porke't naging alipin me sa bahay, ako na hahanapan ng basahan?

Sleeping Beauty: K Fine! Daming darama.... Teka sino na ba susunod na gustong magbahagi ng buhay?

Snow White: Done na me. Done na si Sushi.... Siguro it's you sleepy na!

Sleeping Beauty: O Zsazsa..... Ako na...may magagawa ba ako. 


Nagpunas muna ng laway ang antukin na prinsesa bago nag-umpisa na magkwento ng kakaibang experience.

Sleeping: Beauty: Kung kay Snow ay 7x a week at kung kay Ariel naman ay mahilig ang boy sa mga ungol-ungol.... iba naman ang sa napangasawa kong prinsipe. Mahilig sya sa.......

Rapunzel: Sa ano? Sa ano? Dali!! Dali!!!

Beauty: Pasakan ko ang mukha mo ng buhok mo e! Wag ka nga maingay!

Sleeping Beauty: Eto nga.... ang aking asawa ay may kakaibang hilig. Gusto nia na makipag-sex sa akin while i'm asleep!

Snow White: OMAYGAWD!

Jasmine: eng werd nemen ng esewe me. grebe eng sexwel trep.

Sleeping Beauty: Grabe nga mars. Sakim sya! Gusto nia siya ang ang nasisiyahan sa bawat labas masok ng iskempertus nia. 

Beauty: Teka, pano mo nalalaman na jinug-jug ka while you're asleep? Connect me if i'm wrong but you mean ay tulog ka tapos knows mo na nagboboomboombooman kayo?

Sleeping Beauty: Naman! Alam nio naman me, tulog-mantika ako, kaya may hidden camera sa bahay.

Snow White: OWMAYGAWD! (pinagpawisan ng slight)

Cinderella: So nahuli mo nga sa camera na kinakabayo ka ni prince mo while sarap na sarap ka sa pag-tulog?

Sleeping Beauty: Yep! But wait..... there's more!

Snow White: OWMAYGAWD! 

Ariel: huwaw! Ikaw na ang mananalo ng best in sleep award! bongga ka teh!

Jasmine: Tengene! Nelelebes-pesek ne ng prensepe me eng espede nye se kwebe me pere de me meremdemen? ebeng klese ke!

Sleeping Beauty: Pekeelem me! leche kang babaeng naka-botox! pati ako nahahawa seye! E sa mahimbing ang tulog ko e! 

Cinderella: So di mo alam kung anong posisyon ninyo while nag-eenjoy si prince?

Sleeping Beauty: Na-shock nga ako e, andaming posisyon ang naganap. May doggie, may 69 at madami pa. Kaya pala minsan feel ko stretched na stretched ang katawan ko at feel ko nag-yoga me.

Snow White: OWMAYGAWD!

Sleeping Beauty: Atsaka kaya pala ang damit ko minsan parang inalmirol at antigas. Tapos ang hair ko parang may gel/wax. Grabe pala ang dami ng lugaw ng aking prinsipe. Kung saan saan pinapahid. wahahah.

Snow White: OWMAYGAWD!

Sleeping Beauty: Di pa dyan nagtatapos..... di lang sya once nilalabasan...di rin twice or thrice...... Multi-pops! Yung sa last video mga pitong putok!

Rapunzel: Omaygash!

Sa isang sulok ay nakahandusay sa sahig si Snow White na hinampas ng dos por dos ni Rapunzel.

itutuloy..................

21 comments:

  1. kontrabido siguro si rapunzel hehehe

    ReplyDelete
  2. mas natutuwa ako sa barahan ng mga princess.. hahaha..

    at nahihirapan na rin ako kay Jasmine.. hahaha

    ReplyDelete
  3. Walang ibang reaksyon si Snow White kundi OWMAYGAWD!


    exciting ang sex life ni Sleeping beauty.Lol!

    ReplyDelete
  4. antuwa ako sa RECAP hahaha.me recap pa talaga tas sabay slide ng 2 photos.lols

    ReplyDelete
  5. nagkakaorgasm kaya si sleeping beauty ng tulog siya hehehehe

    ReplyDelete
  6. Excited na ako sa story ni Beauty... Pano kaya siya makikipag sex kay Beast?

    OWMAYGAWD!

    ReplyDelete
  7. Putek!.. tawa ako ng tawa dito...

    ReplyDelete
  8. ano ba yan nakakabitin naman... sana tinapos naman agad.. papunta na rin dun eh.. hahahaha

    ReplyDelete
  9. ahahahhaa..potah lang..na shock ako sa 69 eh di ba tulog siya? ano yun sleep sexer? lol....more more!!

    ay teka..below 18 ako..report to blogger for abuse..hala!

    ReplyDelete
  10. hahaha dami kong tawa sa post mo, ang kulit ng aksena ng princesses!

    ReplyDelete
  11. nahihirapan ako basahin ang mga lines ni Jasmine, tangnang pato, wala bang subtitle?

    ReplyDelete
  12. nakakaloka talaga kapag me barahan ang mga princeses nakakaloka sila... hehehe plus me omaygad plus bongga ka tehh...

    kalerkssss

    ReplyDelete
  13. @bino, alamin ang lihim ni rapunzel :D

    @AJ, hahaha, herep ke ne be?

    @empi, kakaiba ang sex life nia :p

    ReplyDelete
  14. @pusang kalye, ganun talaga

    @leah, heheheh.

    @rah, waheeheh :P

    ReplyDelete
  15. @lonewolf, uu... ramdam nia :D

    @orange, hahahaha. malapit na yung kay beauty

    @ardee sean, weheheh, syempre suspense

    ReplyDelete
  16. @shyvixen, salamats

    @Maldito, wag mo ako ireport

    @zaizai, thanks

    ReplyDelete
  17. @kikomaxxx, hehehehhe

    @Akoni, isipin mo nalang nagbabasa ka ng naka-smile

    @egg, wahahaha. salamats

    ReplyDelete
  18. Natawa ako kay Snow White! OMAYGAWD! :D :D hahahaha

    jeweldelgado.com

    ReplyDelete

So.......Ansabeh???