Thursday, November 10, 2011

Describe Yourself

Hello! Wala munang mga pelikula. Hahahaha. Ubos na ata ang mga mabala ko atsaka nag-seseries muna me kaya ganun.

Anyway highway, may napulot ako sa pesbuk na nais kong i-share. Malamang sa alamang ang iba siguro ay nakita na ito. Ito ay word hunt. Ang unang taklong word na makikita ninyo... yun daw ang iyong description.

Tama ba ang mga words na nahanap nio? Yung mga nahanap ko parang ewan.... di ko muna ibibigay yung 3 words ko para may thrill sa paghahanap ninyo.

O cia, hanggang dito na lang muna. TC!

15 comments:

  1. epic

    beautiful

    pretty

    hahahha

    Bino

    ReplyDelete
  2. dahil mapagpatol ako, eh nakihanap na rin me...hahaha

    andami kong words na nakita pero 3 lang naman ang kelangan diva?
    -funny
    -beautiful
    -lovely
    naks pasok sa banga!!! XD

    ReplyDelete
  3. Lovely, FAT, Beautiful.. haha! pati ba naman dito, lumabas yung Fat. lols..

    magda-diet nako.. pramis! :p

    ReplyDelete
  4. Beautiful, epic, fab... totyal.. hahahaha.. :D

    ReplyDelete
  5. shocks.. dahil honest akong tao.. eto ang mga nakita ko...

    bad
    fool
    beautiful ???

    nak nang ewan... LOL

    ReplyDelete
  6. Nakita kong mga salita ay:

    FUNNY (hindi yata ako funny, Lol)

    KEN (ewan ko lang)

    at higit sa lahat hindi ako FAT! Hmp. Lol

    ReplyDelete
  7. bad
    fat

    at

    broken

    ang nakita ko.. pero di naman ako FAT!!!! pero yung bad at broken.... hmmm pwedeeehhh...

    ReplyDelete
  8. Aliw naman toh..

    1. Nice
    2. Funny
    3. Epic

    =]

    ReplyDelete
  9. whahaha 3 lang nahanap ko...

    beauty
    love
    broken

    ReplyDelete
  10. beautiful
    lovely
    broken

    walang katotohanan ito!!!

    lolz

    ReplyDelete
  11. Ahahaha, yung tinake ko to, nakita ko sad pretty whore. bwahahaha.

    salamat sa sharings

    ReplyDelete
  12. beautiful , lovely , epic.


    haha...totoo ba to?? whahahaha parang hinde!


    lolz..

    ReplyDelete
  13. lovely,nice and funny.

    ReplyDelete

So.......Ansabeh???