Friday, November 25, 2011

Comics

Hello! Kamusta? Karamihan ay magiging busy this weekend with different activities like mga sales... long weekend getaway.... tapos sa opis namin may Outing. hahahaha.

Di ko muna ipagpapatuloy ang mga reviews kasi feel ko di nio na feel tapos hinto muna saglit ang pagpapatuloy ng lihim ng mga prinsesa. 

For today, share ko lang ang comics na may kakaibang humor for me. hehehe. Ewan ko, kahit medyo morbid ng slight ang joke, napapangisi ako at napapa-slight heheh. 









Oks, hanggang dito na lang muna. TC!

note: pictures ay hindi ko pagmamay-ari

14 comments:

  1. LOL. Gusto ko din ng morbid saka retarded humor. Pero, ung huli, hindi naman siya morbid nor retarded, it's just plain ... pink. Lost in terminologies lang ako. :D

    ReplyDelete
  2. Hahaha, ayos, ang iba nga nanggagaling pa sa maikling tula tapos ginagawang comics

    ReplyDelete
  3. nasusuka me, nakakadiri ka khanto..ayaw ko ng morbid, hindi ako mahilig sa morbidity at dugo..ewwww!! hehehehe

    ReplyDelete
  4. wtf?!!! hahahahaha winner ang bouncing baby, 2nd ang picture taking..LOL 3rd play dead puppy..LOL

    ReplyDelete
  5. puro dugo naman.

    muntanga lang yong fire. Lol!

    ReplyDelete
  6. hahaha.. di ako mahilig sa madugong mga picture but ang cute! LOL

    pero except yung huli... nandiri ako.. hahaha

    ReplyDelete
  7. natawa ako sa im on fire ang kulet lng....

    ReplyDelete
  8. whahahaha u make my day again gelo..... dami ko tawa kaso dami din violents hahaha!!

    ReplyDelete
  9. natawa ako sa doesn't bounce.. hehe ang cute cute ng mga comics

    ReplyDelete
  10. hahaha ayus talaga tong comics na to.. kahit sa tumblr...

    ReplyDelete
  11. Morbid!!!! Natuwa ako na medyo na-sad. Huhuhuhu.

    Ang dami mo masyado mag-blog!!!!! Hahaha.

    ReplyDelete
  12. hahaha. nice comic strips. gusto ko rin ng mga ganitong klase ng humor! \m/

    ReplyDelete
  13. hahaha .. morbid ngang tunay.

    pero napangiti ako.

    morbid din b ko?

    :D

    ReplyDelete
  14. Maraming salamat sa lahat ng dumalaws :D busy ng slight kaya di ako makareply ng wagas

    ReplyDelete

So.......Ansabeh???